Top 6 đại lí xe Mazda uy tín và bán đúng giá nhất tại Tp HCM

  1. top 1 Mazda Phú Mỹ Hưng
  2. top 2 Mazda Tân Sơn Nhất
  3. top 3 Mazda Bình Triệu
  4. top 4 Mazda Bình Tân
  5. top 5 Mazda Cộng Hòa
  6. top 6 Mazda Gò Vấp

Mazda Cộng Hòa

Mazda Cộng Hòa là một trong những showroom lớn của chuỗi hệ thống phân phối thuộc Công ty Vina Mazda trên cả nước, được xây dựng theo chuẩn 3S của tập đoàn Mazda tại Việt Nam; tọa lạc tại số 22 Cộng Hòa, Phường 4, QuậnTân Bình, TP.HCM - trục đường lớn tập trung nhiều Salon ô tô của TPHCM.

  • Showroom có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi với hai tông màu chủ đạo trắng - xanh, tổng diện tích 2.100m2 gồm khu trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất.
  • Khu trưng bày xe rộng 480m2 có đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của Mazda-thương hiệu đến từ Nhật Bản như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9...và dòng bán tải Mazda BT-50.Khu vực xưởng Dịch vụ của showroom Mazda Cộng Hòa được đầu tư diện tích khá lớn và rộng rãi khoảng 980 m2, bao gồm khu Sửa chữa nhanh, khu Đồng - Sơn, được trang bị máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, các quy trình bảo dưỡng được chuẩn hóa để các hoạt động dịch vụ, sửa chữa được tiến hành nhanh chóng và chuẩn xác. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày.
  • Các mẫu xe khách hàng mua tại showroom đều được bảo hành lên đến 3 năm hoặc 100.000 km với phụ tùng thay thế chính hãng từ Mazda Nhật Bản.Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng dịch vụ Mazda Cộng Hòa. Tại đây có đội ngũ Cố vấn Dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các Kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được huấn luyện theo tiêu chuẩn VinaMazda.
  • Showroom đặc biệt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Cộng Hòa luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm, là một trong những showroom có nhiều khách hàng thân thiết trong hệ thống, đồng thời thuộc nhóm các showroom có doanh số dẫn đầu trong hệ thống showroom Mazda cả nước.
  • Đặc biệt, showroom Mazda Cộng Hoà đã liên kết với các Công ty Bảo hiểm như Liberty, PVI, Pjico nhằm cung ứng các dịch vụ sửa chữa cho tất cả khách hàng sử dụng các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22 Cộng hòa, P.4, Q.Tân Bình, HCM
Điện Thoại:
0838114569

Website: https://mazdaconghoa.bonbanh.com/

Mazda Cộng Hòa
Mazda Cộng Hòa

Top 6 đại lí xe Mazda uy tín và bán đúng giá nhất tại Tp HCM

  1. top 1 Mazda Phú Mỹ Hưng
  2. top 2 Mazda Tân Sơn Nhất
  3. top 3 Mazda Bình Triệu
  4. top 4 Mazda Bình Tân
  5. top 5 Mazda Cộng Hòa
  6. top 6 Mazda Gò Vấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy