Top 6 đại lí xe Mazda uy tín và bán đúng giá nhất tại Tp HCM

  1. top 1 Mazda Phú Mỹ Hưng
  2. top 2 Mazda Tân Sơn Nhất
  3. top 3 Mazda Bình Triệu
  4. top 4 Mazda Bình Tân
  5. top 5 Mazda Cộng Hòa
  6. top 6 Mazda Gò Vấp

Mazda Bình Triệu

Showroom Mazda Bình Triệu tọa lạc tại vị trí số 127 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM. Trên diện tích 6.000 m2, tổng vốn đầu tư 120 tỉ đồng. Quy mô showroom gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng của Mazda.

  • Riêng khu trưng bày showroom có diện tích 1.000m2, trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng xe CUV Mazda CX-5, và mẫu xe pick-up Mazda BT-50.
  • Xưởng dịch vụ với công suất đáp ứng lên đến 100 lượt xe/ngày với các trang thiết bị và máy móc chuẩn đoán theo chuẩn toàn cầu của tập đoàn Mazda Nhật Bản đáp ứng các nhu cầu kiểm tra, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ về sản phẩm sau bán hàng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm.
  • Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành
  • Đại lý Mazda Thủ Đức hân hạnh được đón tiếp Quý Khách hàng. Cam kết ngày càng nỗ lực để mang lại cho Quý Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến từ thương hiệu Mazda Nhật Bản.

Việc mở rộng hệ thống showroom Mazda tại Bình Triệu với quy mô lớn nhất hiện nay trong số các Showroom Mazda toàn quốc nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng yêu thích thương hiệu ô tô Nhật Bản được tiếp cận và tìm hiểu các mẫu xe Mazda với dịch vụ và chất lượng tốt nhất; đồng thời mang đến cho các khách hàng tại khu vực này dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất, theo tiêu chí hoạt động của Mazda toàn cầu.


Thông tin liên hệ:
SHOWROOM MAZDA BÌNH TRIỆU
Địa chỉ:
127 Quốc lộ 13, Khu phố 1, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức
Hotline
: 0938 805 800
Website:
mazdabinhtrieu.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mazdabinhtrieu.com.vn/?ref=py_c



Showroom Mazda Bình Triệu
Showroom Mazda Bình Triệu

Top 6 đại lí xe Mazda uy tín và bán đúng giá nhất tại Tp HCM

  1. top 1 Mazda Phú Mỹ Hưng
  2. top 2 Mazda Tân Sơn Nhất
  3. top 3 Mazda Bình Triệu
  4. top 4 Mazda Bình Tân
  5. top 5 Mazda Cộng Hòa
  6. top 6 Mazda Gò Vấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy