MaySchool

MaySchool với 24 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Anh trẻ em theo chuẩn quốc tế với hơn 200.000 lượt học sinh đã chứng minh cho chất lượng giáo dục tại đây đã khẳng định uy tín và chất lượng của mình với nhiều điểm nổi bật như:

  • Môi trường học chú trọng niềm vui và sự hứng thú của trẻ. Từ đó, con sẽ chủ động tiếp nhận kiến thức, ghi nhớ lâu hơn và dần hình thành phản xạ ngôn ngữ một cách tự nhiên.
  • Con sẽ học tiếng Anh theo cách của trẻ em bản ngữ cùng với giáo viên nước ngoài. Môi trường học "tắm" ngôn ngữ và thực hành không ngừng sẽ là cơ hội tuyệt vời để con phát triển khả năng nghe, nói, đọc, viết và sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp.… tự nhiên như người bản xứ.
  • Lớp học tích hợp phương pháp Đa giác quan thông qua 3 hình thức: nghe, nhìn và vận động, giúp con tăng cường khả năng nhận biết và hiểu sự vật, hiện tượng một cách sâu sắc hơn.
  • Trải nghiệm buổi học đa dạng với các bài tập giao tiếp và tương tác nhóm, các bài thuyết trình, diễn xuất đổi vai hay các dự án sáng tạo,... giúp rèn luyện từng nhóm kỹ năng lãnh đạo.


Đến với MaySchool con được thực hành kỹ năng giải quyết vấn đề, nâng cao tư duy logic, phản biện, với nhiều trò chơi và thử thách mới lạ. Và với chương trình học theo phương pháp 5Cs của thế kỷ 21, MaySchool sẽ cùng với phụ huynh tạo ra môi trường phát triển toàn diện với chất lượng cao nhất dành cho con. MaySchool luôn tự hào về 24 năm đào tạo Tiếng Anh trẻ em và thành tưu mình đạt được trong suốt quá trình hoạt động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Toà N02 Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0911 054 711
    • Tầng 6 Tháp Hoa Kim Cương, số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3555 3372

    Email: info@mayschool.edu.vn

    Website: http://mayschool.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/mayschoolhanoi/

    MaySchool
    MaySchool
    MaySchool
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy