Top 12 Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ban Mai 3833 0 Báo lỗi

Bạn đang ở quận Thanh Xuân - Hà Nội và bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một địa chỉ để học tiếng Anh tốt nhất. Dưới đây sẽ là những Trung tâm dạy tiếng Anh uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?

    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn Interactive English

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    VUS Lê Văn Lương: Tầng 3 toà Golden Palace Lê Văn Lương, q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0888 671 155
    Website:
    https://vus.vn/AnhVanHoiVietMyVUSHN_Toplist
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/anhvanhoivietmy.vus.hanoi/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
    Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS
  2. Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã đạt được rất nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, với các dấu mốc đặc biệt được kể đến như:

    • Ocean Edu Day: Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam.
    • Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018.
    • Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững.
    • Giải thưởng “ Thương hiệu Việt Nam uy tín chất lượng”...


    Ngoài ra, Ocean Edu còn là một trong số ít Trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Trở thành một trong số ít những đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).


    Ocean Edu tạo ra môi trường học tập xuyên suốt cùng chuẩn cam kết đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge với đa dạng các khóa học về: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp Tiếng anh Quốc tế dành cho người đi làm. Hiệu quả đào tạo của trung tâm đã được chứng minh qua việc đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên mỗi năm với nhiều học viên đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế. Hiện khóa luyện thi TOEIC và IELTS tại Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu gồm 2 lộ trình học chuẩn đầu ra là TOEIC 950 và IELTS 8,5. Với 2 chứng chỉ này trong tay, sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở hơn khi có cơ hội làm việc tại nước ngoài và giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong môi trường làm việc quốc tế.


    Đối với trình độ Tiếng Anh dành cho người đi làm mất căn bản, Trung tâm có những khóa học phù hợp để xây dựng lại nền tảng Anh ngữ song song với việc luyện thi IELTS, TOEIC cho học viên. Bên cạnh đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ có chuyên môn vững vàng, bằng cấp quốc tế là các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kỳ hấp dẫn và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Trụ sở chính: Tòa nhà Ocean Edu, 204 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

    Ocean Edu Nguyễn Trãi

    • Địa chỉ: 312 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3540 6509
    • Email: ocean_nguyentrai@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Khương Trung

    • Địa chỉ: Sảnh A tòa Videc Complex, 283 Khương Trung, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3761 5999 & 024 3953 1999
    • Email: ocean_khuongtrung@ocean.edu.vn

    Hotline: 1900 6494 & 024 7300 0333

    Website: www.ocean.edu.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Sau 7 năm kể từ ngày thành lập, DOL English - Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm ôn luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả cao. Vậy lý do nào khiến DOL lọt TOP trung tâm tiếng anh tốt nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Hồi đó, học viên cũng nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho học viên biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Điểm khác biệt tại DOL English:

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu Hà Nội, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên
    • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên... Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

    Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian- công sức- tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639


    Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

    Gọi điện
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  4. Năm 2008 Trung tâm Tiếng Anh quốc tế Shelton được thành lập với đội ngũ các nhà giáo dục hàng đầu đến từ các quốc gia phát triển. Đây được coi là Trung tâm Anh ngữ hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo các khóa học Tiếng Anh trẻ em chuẩn Cambridge.


    Các khóa học của Trung tâm bao gồm:

    • Tiếng Anh Giao tiếp
    • Tiếng Anh Doanh nghiệp
    • Tiếng Anh du học
    • Luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEFL


    Lý do bạn chọn Trung tâm Tiếng Anh quốc tế Shelton:

    • 100% chuyên gia và giảng viên nước ngoài có bằng Đại học, Thạc sĩ, chứng chỉ dạy tiếng Anh chuyên ngành TESOL, CELTA, TKT và trên 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh ở các nước châu Á
    • Giáo trình thiết kế theo tiêu chuẩn Cambridge
    • Phương pháp đào tạo khoa học


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 40 ngõ 2 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 266 338

    Email: shelton.hanoi@shelton.edu.vn

    Website: http://shelton.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/sheltonenglishvietnam/

    Gọi điện
    Trung tâm Tiếng Anh quốc tế Shelton
    Trung tâm Tiếng Anh quốc tế Shelton
    Trung tâm Tiếng Anh quốc tế Shelton
  5. Năm 2005 trung tâm tiếng Anh ETC được thành lập tại Hà Nội. Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo cùng với sự nỗ lực cố gắng không ngừng của Trung tâm nên ETC đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Anh có uy tín tại Hà Nội, nhận được niềm tin đối với nhiều học viên, quý phụ huynh và các em học sinh.


    Các khóa học của Trung tâm bao gồm:

    • Tiếng Anh cơ bản
    • Tiếng Anh nâng cao
    • Tiếng Anh chuyên ngành
    • Tiếng Anh doanh nghiệp
    • Tiếng Anh giao tiếp
    • Ngữ pháp tiếng Anh
    • Luyện thi TOEIC
    • Luyện thi các chứng chỉ chuẩn hóa quốc tế TOEFL, IELTS...


    Trung tâm tiếng Anh ETC luôn cố gắng phấn đấu để trở thành một hệ thống Trung tâm đào tạo Anh ngữ xuất sắc, không ngừng lớn mạnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • ETC Thanh Xuân, số 4 ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3566 7859 & 024 3568 2128
    • ETC Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0918 783 168

    Email: info@etc.org.vn
    Website: https://etc.org.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hoctienganh.etc/

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh ETC
    Trung tâm tiếng Anh ETC
    Trung tâm tiếng Anh ETC
  6. Với mục tiêu "Chất lượng giảng dạy là hàng đầu" Trung tâm tiếng Anh ILA được thành lập đã thu hút đông đảo lượng học viên trên địa bàn quận nói riêng và toàn thành phố Hà Nội. Đây là một trung tâm nổi tiếng với chương trình giao tiếp tiếng Anh quốc tế. Trung tâm tiếng Anh ILA không đơn giản chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp thông thường mà nơi đây còn chú trọng đến 3 kỹ năng cơ bản như:


    Kỹ năng thực tế đời sống:

    • Giao tiếp trong môi trường nước ngoài
    • Cách hỏi, đưa ra ý kiến
    • Cách sắp xếp và lập kế hoạch, làm việc qua đối thoại, qua điện thoại hay qua email.


    Kỹ năng giao tiếp trong công việc:

    • Cách phỏng vấn
    • Cách tổ chức và tham gia cuộc họp..


    Kỹ năng thực tế học tập:

    • Cách tham gia vào những cuộc bàn luận
    • Cách đọc hiểu tóm tắt bài đọc
    • Cách viết và nhận xét bài luận
    • Cách hiểu và viết notes khi nghe giảng


    Đây là trung tâm có chất lượng hàng đầu khu vực với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. Trung tâm tiếng Anh ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi mà còn đạt được nhiều giải thưởng khác như Rồng Vàng... Các khóa học Tiếng anh của Trung tâm bao gồm:

    • Tiếng Anh trẻ em và thanh thiếu niên
    • Tiếng Anh người lớn
    • Tiếng Anh doanh nghiệp
    • Du học hè


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Đia chỉ: Lầu 4, Golden Palace Lê Văn Lương, C3 Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7304 1688
    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: http://ila.edu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA
    Trung tâm tiếng Anh ILA
  7. Aten English School là hệ thống trường chỉ đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản với triết lý đào tạo tập trung từ gốc rễ để con đường học tiếng Anh đúng như vốn có khi học một ngôn ngữ.


    Vì sao bạn chọn Aten English School?

    • Khả năng nghe và hiểu trong giao tiếp là 80% - 100% với tốc độ nói 150 – 200 từ/phút, chuẩn giọng Mỹ.
    • Thoải mái xem phim và nghe nhạc US – UK mà không cần nhìn phụ đề hay các bạn có thể tự tin bắt chuyện với người nước ngoài, làm chủ được quá trình giao tiếp hàng ngày sau khi học tại Trung tâm.
    • Áp dụng nhuần nhuyễn hơn 300 mẫu cấu trúc câu giao tiếp thông dụng nhất.
    • Nằm lòng hơn 1500 tự vựng, nắm vững kỹ thuật học từ vựng dễ nhớ và nhớ lâu.
    • Rèn luyện kỹ năng thuyết trình bằng tiếng Anh.
    • Các bạn sẽ đạt trình độ B2: theo khung chuẩn châu Âu, tương đương 5.5 IELTS hoặc 600 TOEIC.


    Các khóa học của Trung tâm:

    • Khóa học phát âm chuẩn
    • Khóa học giao tiếp trọn đời
    • Tiếng Anh giao tiếp doanh nghiệp


    Aten English School luôn cố gắng phấn đấu để trở thành hệ thống trường Anh ngữ tiêu chuẩn hàng đầu Việt Nam về đào tạo phát âm chuẩn và giao tiếp bài bản, đưa Việt Nam trở thành một trong những nước nói tiếng Anh chuẩn và giao tiếp thành thạo nhất Châu Á.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 54C Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0343 104 111

    Email: ateneschool@gmail.com

    Website: http://www.aten.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/atenenglishvietnam

    Gọi điện
    Aten English School
    Aten English School
    Aten English School
  8. Với mong muốn nhằm giúp thế hệ trẻ Việt Nam bắt nhịp với xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng, Trung tâm Anh ngữ Langmaster đã được thành lập vào năm 2011. Có thể nói Trung tâm Anh ngữ Langmaster là trung tâm đào tạo tiếng Anh phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, với đội ngũ các chuyên gia giảng huấn cao cấp trong nước và quốc tế từ Châu Âu, Mỹ và Singapore.


    Dựa trên nền tảng hệ thống học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất thế giới Pronunciation Workshop của GS Paul Gruber, phương pháp đã giúp hàng triệu người giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và chuẩn hóa ngữ âm như người bản xứ. Các khóa học tiếng Anh của Trung tâm Anh ngữ Langmaster bao gồm:

    • Tiếng Anh cơ bản
    • Tiếng Anh nâng cao
    • Tiếng Anh giao tiếp
    • Luyện thi tiếng Anh


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 244 496 & 0962 195 439 & 0962 152 228 & 0981 428 856
    Website: http://langmaster.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Langmaster
    Trung tâm Anh ngữ Langmaster
    Trung tâm Anh ngữ Langmaster
  9. AMES đơn vị đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu nước ta là trung tâm có chất lượng hoàn hảo trong quá trình đào tạo các học viên với 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Đến với AMES chỉ sau 2 tháng các bạn có thể nói tiếng Anh trôi chảy và các bạn có thể thấy rõ được sự tiến bộ vượt bậc của bản thân. Anh ngữ AMES cam kết mang lại những chương trình chất lượng, ứng dụng phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhằm đem tới các khóa học tiếng Anh tốt nhất cho học viên.


    Ưu điểm của Trung tâm:

    • Môi trường học tập tốt
    • Giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm
    • Kỹ năng làm việc nhóm tốt, tự tin hơn
    • Phương pháp học tập độc đáo
    • Cơ sở vật chất hiện đại
    • Đảm bảo chất lượng đầu ra


    Các khóa học tiếng Anh của Trung tâm:

    • Tiếng Anh giao tiếp
    • Luyện thi TOEIC, IELTS..
    • Tiếng Anh trẻ em
    • Tiếng Anh người lớn
    • Tiếng Anh doanh nghiệp
    • Đào tạo giáo viên tiếng Anh


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Hanoi Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3757 3366
    Email: anhnguames.tx@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMES/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ AMES
    Trung tâm Anh ngữ AMES
    Trung tâm Anh ngữ AMES
  10. Summer School được thành lập từ năm 2006, đây là một trong những trung tâm ngoại ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo hàng tháng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động, Summer School là điểm đến cho những ai muốn con mình “yêu tiếng Anh như yêu tiếng Việt”. Môi trường học tập tại trung tâm luôn khiến mọi học viên thoải mái trong giờ học và đem lại kết quả cao.


    Summer School với mong muốn mang đến cho các em học sinh những giờ học tiếng Anh lý thú, thức dậy tình yêu với môn học này ở con trẻ và tạo nền tảng vững chắc ban đầu cho tương lai học tiếng Anh của các con. Vì vậy, tiêu chuẩn Summer School luôn hướng tới là:

    • Giờ học phải vui và sinh động.
    • Giờ học phải bằng Tiếng Anh
    • Giáo viên phải nói chuẩn.
    • Môi trường học tập có tính khuyến khích cao.
    • Chương trình học phải liên thông.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    75/80 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3540 6063

    Email: hanoi.summerschool@gmail.com

    Website: http://summerschool.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/summerschool.edu.vn

    Gọi điện
    Summer School
    Summer School
    Summer School
  11. Amslink English Center là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được qua quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và một số trường Đại học chuyên về ngoại ngữ tại Hà Nội đem lại chất lượng cao về kiến thức và phương pháp truyền đạt đến học viên.


    Amslink English Center với mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam. Tại trung tâm hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam theo những cách thức hiệu quả nhất. Amslink English Center mong muốn được trang bị cho em học sinh của mình những kỹ năng tốt nhất, phục vụ cho việc chuẩn bị cho những dự định du học và theo đuổi nghề nghiệp trong môi trường quốc tế trong tương lai.


    Đến với Amslink English Center bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học tiếng Anh tập trung vào Ngữ pháp tiếng Anh và khoá tiếng Anh giao tiếp nhằm trang bị cho học sinh kiến thức toàn diện và chuyên sâu về tiếng Anh. Amslink English Center sẽ không khiến bạn thất vọng về môi trường cơ sở vật chất cũng như chất lượng học tập và giảng dạy tại đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: số 22 ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7305 0384
    Email:
    contact@amslink.edu.vn
    Website:
    https://www.amslink.edu.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/amslink/

    Gọi điện
    Amslink English Center
    Amslink English Center
    Amslink English Center
  12. MaySchool với 24 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Anh trẻ em theo chuẩn quốc tế với hơn 200.000 lượt học sinh đã chứng minh cho chất lượng giáo dục tại đây đã khẳng định uy tín và chất lượng của mình với nhiều điểm nổi bật như:

    • Môi trường học chú trọng niềm vui và sự hứng thú của trẻ. Từ đó, con sẽ chủ động tiếp nhận kiến thức, ghi nhớ lâu hơn và dần hình thành phản xạ ngôn ngữ một cách tự nhiên.
    • Con sẽ học tiếng Anh theo cách của trẻ em bản ngữ cùng với giáo viên nước ngoài. Môi trường học "tắm" ngôn ngữ và thực hành không ngừng sẽ là cơ hội tuyệt vời để con phát triển khả năng nghe, nói, đọc, viết và sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp.… tự nhiên như người bản xứ.
    • Lớp học tích hợp phương pháp Đa giác quan thông qua 3 hình thức: nghe, nhìn và vận động, giúp con tăng cường khả năng nhận biết và hiểu sự vật, hiện tượng một cách sâu sắc hơn.
    • Trải nghiệm buổi học đa dạng với các bài tập giao tiếp và tương tác nhóm, các bài thuyết trình, diễn xuất đổi vai hay các dự án sáng tạo,... giúp rèn luyện từng nhóm kỹ năng lãnh đạo.


    Đến với MaySchool con được thực hành kỹ năng giải quyết vấn đề, nâng cao tư duy logic, phản biện, với nhiều trò chơi và thử thách mới lạ. Và với chương trình học theo phương pháp 5Cs của thế kỷ 21, MaySchool sẽ cùng với phụ huynh tạo ra môi trường phát triển toàn diện với chất lượng cao nhất dành cho con. MaySchool luôn tự hào về 24 năm đào tạo Tiếng Anh trẻ em và thành tưu mình đạt được trong suốt quá trình hoạt động.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 2 Toà N02 Goldseason, 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0911 054 711
      • Tầng 6 Tháp Hoa Kim Cương, số 48 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3555 3372

      Email: info@mayschool.edu.vn

      Website: http://mayschool.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/mayschoolhanoi/

      Gọi điện
      MaySchool
      MaySchool
      MaySchool



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy