Maybi Fashion

Nếu như các bạn thường xuyên mua đồ thời trang online thì có lẽ cái tên Maybi Fashion cũng không xa lạ gì nữa.Thời trang Maybi có một đội ngũ thiết kế trẻ chuyên nghiệp, tư duy thời trang sáng tạo, linh hoạt trong nhiều phong cách: thanh lịch, trẻ trung, năng động và gợi cảm. Các nhà thiết kế của Maybi hiểu được quý khách hàng không chỉ đang tìm kiếm những bộ trang phục đẹp và ấn tượng, mà còn đang tìm kiếm một phong cách riêng cho chính mình. Ngoài kiểu dáng thiết kế, Maybi luôn chú trọng về giá trị chất lượng vải cho từng sản phẩm


Các sản phẩm được thiết kế tại Maybi Fashion đều phải trải qua nhiều khâu chắt lọc với những quy chuẩn khắc khe trước khi đến tay khách hàng, cũng vì qua nhiều khâu chắt lọc như vậy nên Maybi đã tìm được sự cân bằng tốt nhất giữa chất lượng và chi phí để sản xuất được những trang phục thiết kế đẹp, chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với khách hàng của mình.


Qua nhiều khâu chắt lọc với những quy chuẩn khắt khe. Maybi đã tìm được sự cân bằng tốt giữa chất lượng và chi phí để sản xuất được những trang phục thiết kế đẹp, chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với khách hàng của mình. Trước khi sản phẩm đến tay khách hàng, đội ngũ của Maybi sẽ thực hiện các khâu kiểm duyệt sản phẩm trên mọi phương diện: nghiên cứu thị trường, thử nghiệm vải, mời mẫu thử, chỉnh sửa các thông số,... cho đến khi có được một sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Maybi luôn mong muốn, quý khách hàng sẽ cảm nhận được tâm huyết và sự chăm sóc tận tình của Maybi trên từng sản phẩm.


Các sản phẩm tại đây không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà kiểu dáng, mẫu mã cũng rất đa dạng, nhưng có lẽ sẽ phù hợp hơn với những bạn có phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ. Hiện các sản phẩm của Maybi Fashion được bày bán với mức giá chỉ từ hơn 150.000 đồng, khá rẻ để cho bạn có thể đưa những sản phẩm của cửa hàng này về với tủ đồ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link sản phẩm chính hãng: https://shopee.vn/maybi_fashion

Hotline: 0911 571 166

Website: https://maybi.com

Facebook: https://www.facebook.com/maybivn/

Sản phẩm của Maybi Fashion
Sản phẩm của Maybi Fashion
Sản phẩm của Maybi Fashion
Sản phẩm của Maybi Fashion

Top 14 Shop thời trang online tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng nhất

  1. top 1 Coco Sin
  2. top 2 Libé workshop
  3. top 3 Happy Zoo Store
  4. top 4 Maybi Fashion
  5. top 5 Oversized Shop
  6. top 6 Floralpunk Store
  7. top 7 Ceci Cela
  8. top 8 Gumac Shop
  9. top 9 AAA Jeans
  10. top 10 Dottie
  11. top 11 Shebyshj
  12. top 12 Nhà kho Liti
  13. top 13 Miều Fashionista
  14. top 14 REN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy