Gumac Shop

Để nhắc tới top những cửa hàng quần áo được nhiều người yêu thích nhất khu vực phía Nam nói riêng và Việt Nam nói chung thì chắc chắn Gumac Shop sẽ có một vị trí trong danh sách đó. Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, cùng với chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo đã giúp cửa hàng luôn có được lòng tin yêu của các bạn trẻ.


Thành lập vào tháng 8 năm 2015, chỉ trong vòng 5 năm, GUMAC đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng với gần 90 showrooms trên toàn quốc; Hàng triệu khách hàng thân thiết; Là nhà bán số 1 về ngành hàng thời trang trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất trong nước như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,… và sắp có mặt tại sàn Thương Mại điện tử lớn nhất Thế Giới Amazon.


Những người đến với Gumac Shopp, đều là những bạn yêu thích sự trẻ trung và sành điệu trong từng chiếc váy, bộ đầm hay quần jeans của shop, nếu bạn là một người yêu thích sự bụi bặm, đường phố hay nổi loạn được thể hiện qua những bộ đồ thì Gumac không dành cho bạn, và ngược lại nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, lịch sự và duyên dáng thì sẽ rất khó để kiếm được một cửa hàng nào khác khiến bạn hài lòng hơn Gumac Shop.


Gumac hiện có một hệ thống cửa hàng rộng lớn trải dài khắp cả nước, từ Bắc Ninh, Thanh Hóa cho tới Thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng,... đều có những cửa hàng của họ, sẽ rất thuận tiện cho bạn để có thể chọn được cho mình được những bộ đồ vừa vặn và đẹp nhất, hoặc nếu như bạn có cân nhắc tới việc mua online thì bạn cũng có thể ghé qua gian hàng trên Shopee của họ nhé. Ngoài ra, chính sách CSKH của Gumac cũng là một điểm cộng rất lớn, khi các bạn nhân viên luôn rất chuyên nghiệp và nhiệt tình giúp đỡ cũng như giải quyết các vấn đề mà bạn gặp phải khi mua hàng tại Gumac Shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/gumac_fashion

Hotline: 1800 6013

Website: https://gumac.vn

Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion/

Gumac - Thời trang hạnh phúc
Gumac - Thời trang hạnh phúc
Sản phẩm của Gumac Shop
Sản phẩm của Gumac Shop

Top 14 Shop thời trang online tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng nhất

  1. top 1 Coco Sin
  2. top 2 Libé workshop
  3. top 3 Happy Zoo Store
  4. top 4 Maybi Fashion
  5. top 5 Oversized Shop
  6. top 6 Floralpunk Store
  7. top 7 Ceci Cela
  8. top 8 Gumac Shop
  9. top 9 AAA Jeans
  10. top 10 Dottie
  11. top 11 Shebyshj
  12. top 12 Nhà kho Liti
  13. top 13 Miều Fashionista
  14. top 14 REN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy