Maya Café

top 5
Nguyễn Thu Hường

Tại Pleiku, Gia Lai có một địa chỉ quá cafe vô cùng độc đáo, đó chính là Maya Coffee. Đến với Maya Coffee, khách hàng như đang được lạc vào một khu vườn nơi đồng quê yên bình với hồ nước nhỏ, cây cỏ, hoa lá xanh mát cả không gian của quán.


Nơi đây hoàn toàn tách biệt với phố phường, vì thế nếu bạn là một con người yêu thích sự yên bình, thích được nhâm nhi ly cà phê nóng và thưởng thức thiên nhiên trong lành xung quanh thì đây là một nơi quá ư là lý tưởng với bạn rồi đấy!


Những bản nhạc êm đềm đi cùng năm tháng sẽ được phát lên không ngừng một khi bạn đặt chân vào Maya Coffee. Đây là không gian rất thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè ôn lại hoài niệm đã qua hoặc đôi lứa đến hẹn hò nồng thắm, hay đơn giản chỉ để tìm kiến cho mình một khoảng lặng trong cuộc sống vốn xô bồ này.


Hơn những thế, Menu của quán cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn, nhân viên của quán thì vô cùng nhiệt tình, dễ thương, rất lịch sự với khách và đảm bảo phục vụ khách bằng mọi cái tâm của nghề. Độc đáo hơn nữa là nếu bạn yêu cầu một thức uống lạ không có trong thực đơn thì nhân viên tại đây đảm bảo sẽ không chối từ đâu đấy, bởi vì phương châm của Maya Coffee chính là "Sinh ra để phục vụ và thay đổi để theo kịp thời đại".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 98 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9382 7889
Fanpage: https://www.facebook.com/maya.coffee.pleiku/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Maya Coffee
Maya Coffee
Maya Coffee
Maya Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy