City View Café

top 3
Nguyễn Thu Hường

Một quán cà phê hiện đại và sang trong khác được người dân Pleiku, Gia lai săn đón đó chính là City View Café. Sở dĩ quán mang tên City View là bởi vị trí đắc địa khiến cho mọi khách hàng khi đến đây đều có thể vừa nhâm nhi nước ngon, vừa nhìn ngắm phố phường tấp nập về đêm. Quán nằm trên con đường sầm uất bậc nhất của thành phố Pleiku với quy mô lớn và nhiều tầng lầu.


Mỗi tầng lại có một phong cách thiết kế khác nhau. Không gian mở được xây dựng thống nhất và riêng biệt với các tòa nhà khác trong cùng tổ hợp khiên cho quán vô cùng thoáng đãng và rộng rãi. Ngoài ra, với nội thất tinh tế, ánh sáng luôn ngập tràn, bạn sẽ tha hồ mà “check-in” đầy ấn tượng để khoe với bạn bè đấy!


Thức uống ở đây khá đa dạng nhưng mức giá lại cao hơn nhiều so với nhiều quán cà phê khác. Nhưng bù lại mọi món nước đều vô cùng chất lượng và sang chảnh đấy! Đặc biệt quán luôn không ngừng cập nhật menu mới theo mùa trong năm đấy.


Tại đây có 3 thức uống mới ra lò, là "con cưng" của quán mà bạn nhất định phải thử, đó chính là Coffee đá xay mạnh mẽ chế biến từ những hạt cà phê đen nguyên chất đi kèm với một ít kem béo ngậy, Coffee Hazelnut và Coffee Caramel với giá cả vô cùng hợp túi đấy! Vì thế còn chần chừ gì nữa mà hãy đến với City View Café thôi nào. Đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0903 137 007

Fanpage: https://www.facebook.com/cafecityview/

Email: truongtanbinh77@gmail.com

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

City View Café
City View Café
City View Café
City View Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy