Mây Spa - Trần Phú

top 3
Phạm Hằng

Từ nhiều năm qua, Mây Spa vẫn luôn được biết đến là một thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín tại Vũng Tàu với những dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý. Ngoài chi nhánh 1 toạ lạc tại số 33 Nam Kì Khởi Nghĩa, hệ thống tiếp tục cho ra mắt chi nhánh thứ 2 là Mây Spa - Trần Phú hiện nằm trong khuôn viên của Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa, mang đến những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp 5 sao kết hợp nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Mây Spa - Trần Phú sở hữu không gian tươi mát, hài hoà giữa kiến trúc mang đậm sắc màu thiên nhiên với tiện nghi sang trọng, cao cấp gồm phòng xông hơi ướt khô, sục bồn tập thể và cá nhân, sức chứa lên đến 20 người,... đảm bảo sự thoải mái và riêng tư thư giãn tuyệt đối cho bạn và gia đình, giúp bạn có được cảm giác thoải mái hơn cả mong đợi.

Đặc biệt tại Mây Spa - Trần Phú, mỗi nhân viên đều được đào tạo chuyên sâu bài bản, giàu kinh nghiệm trong chăm sóc da, trị liệu phục hồi, massage body,… cộng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cũng như sự thư giãn tuyệt đối cho quá trình trải nghiệm của bạn tại đây.


Mây Spa - Trần Phú có gì?

  • Cơ sở vật chất hiện đại giữa không gian xanh mát, trong lành của resort
  • Nguồn nguyên liệu cao cấp chắt lọc những tinh túy từ thiên nhiên
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm


Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được cập nhật liên tục trên fanpage, Mây Spa - Trần Phú hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân, gia đình và du khách trong và ngoài nước cần sự thư giãn riêng tư khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu.

Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Đến ngay với Mây Spa - Trần Phú và cùng đắm mình trong không gian thư thái, tận hưởng những nốt hương thanh mát và tiếng nhạc du dương, hãy để cho tất cả các giác quan được đánh thức, khơi dậy nguồn cảm hứng và tái tạo nguồn năng lượng trong cơ thể, giải tỏa mọi căng thẳng và lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống an yên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thuộc Marina Bay Resort, 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, BRVT

Điện thoại: 025 4384 8888

Hotline: 0793 888 872

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090965100101

Mây Spa - Trần Phú
Mây Spa - Trần Phú
Mây Spa - Trần Phú
Mây Spa - Trần Phú
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy