Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1

Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm từ sâu bên trong là một trong những ưu điểm vượt trội giúp các sản phẩm máy rửa mặt là thiết bị chăm sóc da được các chị em ưa chuộng, tin tưởng sử dụng hiện nay. Không nằm ngoài xu thế của thị trường, mong muốn tích hợp các chức năng chăm sóc da mặt trên cùng một sản phẩm, Maseki đã cho ra mắt sản phẩm chăm sóc da máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1 với 6 đầu thay thế đa năng, đáp ứng đầy đủ công dụng đối với chăm sóc da mặt của bạn.


Đặc điểm nổi bật:

  • Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in làm sạch sâu và tẩy tế bào chết hiệu quả với các tùy chỉnh mức độ làm sạch từ thấp đến cao dễ dàng làm sạch bụi bẩn và dầu tích tụ trên bề mặt da, cùng với tế bào da chết và cặn trang điểm, mang lại làn da mềm mại, mịn màng, và sáng bóng.
  • Màn hình LED hiển thị của máy tất cả các chế độ làm việc và trạng thái pin theo thời gian thực, dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động của bạn, chăm sóc da chính xác hơn.
  • Sản phẩm bao gồm 6 đầu cọ, 3 tốc độ loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, dầu và mỹ phẩm trên bề mặt da, ngay cả làn da mỏng manh nhất cũng có thể được làm sạch.
  • 3 tốc độ xoay làm sạch mạnh mẽ, vừa phải, thấp. Đi sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, dầu, cặn trang điểm hiệu quả, hiệu quả gấp 6 lần so với rửa mặt bằng tay hay các loại máy rửa mặt thông thường.
  • Bàn chải xoay 360° có thể tiếp cận những khu vực khó làm sạch, chẳng hạn như mũi và hai bên vùng chữ T.
  • Khả năng kháng nước IPX6, có thể được sử dụng an toàn trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen.
  • Dung lượng pin 1000 mAh, cáp sạc USB Type - C dễ dàng mang theo và sạc, sử dụng bình thường hàng ngày có thể kéo dài 20 ngày, sạc đầy chỉ 2 giờ.

Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-MASEKI-Nhật-Bản-massage-mặt-6-đầu-thay-thế-3-tốc-độ-xoay-màn-hình-led-tẩy-trang-làm-sạch-sâu-i.908676106.18765121716?

Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1
Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1
Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1
Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy