Top 7 Thiết bị hỗ trợ làm đẹp của Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất

Linh Chu 551 0 Báo lỗi

Nhật Bản - xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với những beauty gadget (thiết bị làm đẹp) hiện đại và có tác dụng vô cùng “thần thánh” trong việc bảo vệ và dưỡng da. ... xem thêm...

  1. Mụn đầu đen là nổi ám ảnh đau đầu của nhiều người khi tìm mọi cách tiêu diệt nhưng chúng vẫn quay lại, gây xấu xí cho khuôn mặt bạn, khiến bạn ngại giao tiếp. Đừng quá lo lắng bởi nay đã có thiết bị làm đẹp máy hút mụn đầu đen Maxcare Max666 là một giải pháp hỗ trợ điều trị mụn đầu đen từ sâu bên trong hiệu quả, trả lại làn da láng mịn, trắng sáng cho bạn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy hút mụn đầu đen nóng lạnh Maxcare Max666 sử dụng công nghệ áp suất âm cao tạo ra lực hút mạnh và ổn định, giúp loại bỏ hiệu quả mụn đầu đen, chất sừng, bụi bẩn và dầu thừa, làm thoáng lỗ chân lông, nâng cơ, săn chắc da và giảm nếp nhăn.
    • Tính năng nhiệt 43ºC giúp làm giãn nở lỗ chân lông, tăng hiệu quả làm sạch sâu.
    • Đầu di lạnh 10ºC thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn chắc da.
    • Trang bị 2 đầu hút mụn đi kèm cùng thiết kế xoay 360 độ thuận tiện sử dụng phù hợp sử dụng cho mọi khu vực da trên mặt.
    • 4 cấp độ lực hút tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng cá nhân.
    • Máy sử dụng pin sạc 1200mAh, thời lượng sử dụng dài (liên tục lên đến 5h), đi kèm sạc micro-USB.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-hút-mụn-đầu-đen-nóng-lạnh-Maxcare-Max666-Hút-Cực-Mạnh-loại-bỏ-mụn-đầu-đen-và-sợi-bã-nhờn-Thương-hiệu-Nhật-Bản-i.329272551.8812917499?

    Máy hút mụn đầu đen Maxcare Max666
    Máy hút mụn đầu đen Maxcare Max666
    Máy hút mụn đầu đen Maxcare Max666
    Máy hút mụn đầu đen Maxcare Max666

  2. Ô nhiễm môi trường, khói bụi, nắng nóng...khiến cho làn da bị đen sạm, xỉn màu, hư tổn. Nếu không vệ sinh, chăm sóc kỹ da mặt sau cả ngày dài thì chúng sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, gây ra tình trạng viêm nang mụn, ảnh hưởng đến làn da bạn. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng các sản phẩm nước tẩy trang, sữa rửa mặt từ bên ngoài là chưa đủ, làn da chúng ta cần được làm sạch sâu từ sâu bên trong. Với hơi nước ấm nhẹ nhàng thấm sâu vào từng lỗ chân lông, máy xông da mặt với công dụng làm sạch sâu đồng thời có tác dụng hiệu quả thư giãn làn da đã được tin dùng hiện nay. Trong đó, sản phẩm máy xông hơi mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 đến từ Nhật Bản là sự lựa chọn đáng tin cậy được nhiều chị em tin dùng để nâng cấp chu trình dưỡng da của bản thân.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy xông hơi mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442 có kích thước nhỏ gọn chỉ 215x105x 145mm với kiểu dáng tinh tế, phù hợp với nội thất nhà bạn.
    • Thao tác đơn giản, chỉ cần nhấn một nút là có hơi nước ấm ion kích cỡ nano trong sáu phút cho phép chăm sóc da dễ dàng trong lịch trình bận rộn và cho phép ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể tận hưởng việc điều trị spa tại nhà.
    • Sử dụng trước khi trang điểm, hơi nước nóng làm mềm da để có kết quả trang điểm hoàn hảo và lâu dài.
    • Hơi nước làm mở các lỗ chân lông và loại bỏ các bọt trang điểm, bụi bẩn làm sạch sâu bên trong da mặt. Đồng thời, thư giãn làn da, cung cấp độ ẩm nhanh chóng cho da.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-ELPANA100-Giảm-1TR-Đơn-0Đ-Máy-Xông-Hơi-Mặt-Panasonic-EH-SA31VP442-Hẹn-Giờ-Cấp-Ẩm-Cho-Làn-Da-Ion-Nano-i.189431669.3911962368?

    Máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31VP442
    Máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31VP442
    Máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31VP442
    Máy xông hơi mặt Panasonic EH-SA31VP442
  3. Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Maxcare Max888Pro là phiên bản nâng cấp của máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Max888, sở hữu 4 chế độ làm đẹp: sạch sâu (deep clean), đẩy tinh chất (fully absorb), cấp ẩm (moisture), làm lạnh (cool), đặc biệt được thiết kế bổ sung thêm một đầu làm lạnh ở mặt sau máy giúp làm lạnh, sẽ khít lỗ chân lông, khóa ẩm và dưỡng chất tốt hơn. Sử dụng máy đẩy tinh chất ion Maxcare Max888Pro sẽ mang đến trải nghiệm một quy trình chăm sóc da bài bản chứ không phải là chỉ là đi thẩm thấu tinh chất và massage như thông thường.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Maxcare Max888Pro giúp tăng 3,5 lần hiệu quả dưỡng trắng sâu từ bên trong nhờ dòng điện 1 chiều Galvanic tạo ra các ion (-) và ion (+) giúp làm sạch sâu và đẩy tinh chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
    • Tích hợp điện châm EMS là tạo ra các xung điện kích thích vào cơ và dây thần kinh giúp tăng độ đàn hồi, tăng khả năng sản xuất collagen; Massage, hỗ trợ nâng cơ, chống lão hoá cho làn da căng bóng, ẩm mịn.
    • Với đầu lạnh Aluminium 10 độ C cao cấp sẽ làm dịu các vết đỏ trên da, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn chuyên sâu.
    • Tính năng làm ấm 45 độ C giúp thúc đẩy quá trình đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da sâu và tốt hơn.
    • Máy sử dụng pin Lithium 2000mAh, thời lượng sử dụng dài (liên tục lên đến 5h), đi kèm sạc micro-USB.
    • Máy tích hợp 4 chế độ khoa học chăm sóc da bao gồm: Deep clean (làm sạch sâu), Fully absorb (đẩy tinh chất), Moisture (dưỡng ẩm thần sầu), Cool (làm lạnh)
      • Chế độ làm sạch sâu - Deep Clean: Giúp làm sạch sâu da và gia tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất chăm sóc da ở các bước sau. Dùng khi đã tẩy trang và rửa mặt và trước chế độ Fully absorb.
      • Chế độ Đẩy tinh chất - Fully absorb: Giúp thẩm thấu các dưỡng chất xuống sâu hạ bì da, tăng gấp 2.75 lần.
      • Chế độ cấp ẩm - Moisture: Giúp cấp ẩm cho làn da, chế độ này có thể sử dụng với mặt nạ giấy hoặc kem dưỡng da cấp ẩm.
      • Chế độ di lạnh - Cool: Giúp làm dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông và khóa sâu dưỡng chất trong.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Đẩy-Tinh-Chất-ION-Nóng-Lạnh-Maxcare-Max888PRO-Làm-sạch-sâu-Cấp-ẩm-Trẻ-hoá-da-Thương-Hiệu-Nhật-Bản-i.630555428.17233361756?

    Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Maxcare Max888Pro
    Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Maxcare Max888Pro
    Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Maxcare Max888Pro
    Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh Maxcare Max888Pro
  4. Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm từ sâu bên trong là một trong những ưu điểm vượt trội giúp các sản phẩm máy rửa mặt là thiết bị chăm sóc da được các chị em ưa chuộng, tin tưởng sử dụng hiện nay. Không nằm ngoài xu thế của thị trường, mong muốn tích hợp các chức năng chăm sóc da mặt trên cùng một sản phẩm, Maseki đã cho ra mắt sản phẩm chăm sóc da máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1 với 6 đầu thay thế đa năng, đáp ứng đầy đủ công dụng đối với chăm sóc da mặt của bạn.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in làm sạch sâu và tẩy tế bào chết hiệu quả với các tùy chỉnh mức độ làm sạch từ thấp đến cao dễ dàng làm sạch bụi bẩn và dầu tích tụ trên bề mặt da, cùng với tế bào da chết và cặn trang điểm, mang lại làn da mềm mại, mịn màng, và sáng bóng.
    • Màn hình LED hiển thị của máy tất cả các chế độ làm việc và trạng thái pin theo thời gian thực, dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động của bạn, chăm sóc da chính xác hơn.
    • Sản phẩm bao gồm 6 đầu cọ, 3 tốc độ loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, dầu và mỹ phẩm trên bề mặt da, ngay cả làn da mỏng manh nhất cũng có thể được làm sạch.
    • 3 tốc độ xoay làm sạch mạnh mẽ, vừa phải, thấp. Đi sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, dầu, cặn trang điểm hiệu quả, hiệu quả gấp 6 lần so với rửa mặt bằng tay hay các loại máy rửa mặt thông thường.
    • Bàn chải xoay 360° có thể tiếp cận những khu vực khó làm sạch, chẳng hạn như mũi và hai bên vùng chữ T.
    • Khả năng kháng nước IPX6, có thể được sử dụng an toàn trong bồn tắm hoặc vòi hoa sen.
    • Dung lượng pin 1000 mAh, cáp sạc USB Type - C dễ dàng mang theo và sạc, sử dụng bình thường hàng ngày có thể kéo dài 20 ngày, sạc đầy chỉ 2 giờ.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-rửa-mặt-MASEKI-Nhật-Bản-massage-mặt-6-đầu-thay-thế-3-tốc-độ-xoay-màn-hình-led-tẩy-trang-làm-sạch-sâu-i.908676106.18765121716?

    Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1
    Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1
    Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1
    Máy rửa mặt, massage mặt Maseki 6 in 1
  5. Máy xông hơi mặt Seka J3080 có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, dễ sử dụng và phù hợp sử dụng cho mọi chị em với kỹ thuật cung cấp hơi nước mang ion âm và ozone có lợi cho da giúp lấy sạch đi những bụi bẩn, tạp chất, cho da sáng khỏe mỗi ngày.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy xông hơi mặt Seka J3080 sử dụng công nghệ ion phân tử hơi nước xâm nhập nhanh vào da để giữ ẩm sâu bên trong. Hơi nước giúp loại bỏ bụi và dầu ra khỏi da, cung cấp khả năng xử lý làm sạch sâu cho khuôn mặt.
    • Sản phẩm làm sạch sâu làn da của bạn, giúp tăng cường chuyển hóa tế bào collagen để sinh trưởng làn da mới.
    • Đồng thời khử trùng bề mặt da, tăng nhiệt độ da lên nhằm mục đích cải thiện lưu thông máu lên vùng da mặt để nhận dưỡng chất tốt hơn.
    • Vừa cung cấp lượng oxy mạnh mẽ để thâm nhập vào bên trong tế bào da giúp tăng hàm lượng oxy của máu vào da, giúp nuôi được nuôi dưỡng và tổ chức kết cấu liên kết tốt hơn.
    • Hơi nước còn làn da mềm mại, loại bỏ các chất sừng, làm cho da lán mịn và tinh khiết hơn.
    • Kiểu dáng gọn nhẹ, tinh tế dễ dàng cất giữ hay sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Xông-Hơi-Mặt-SEKA-Cao-Cấp-công-suất-280W-55ml-Hàng-Nhập-Khẩu-Bảo-Hành-12-Tháng-i.985606763.11599519970?

    Máy xông hơi mặt Seka J3080
    Máy xông hơi mặt Seka J3080
    Máy xông hơi mặt Seka J3080
    Máy xông hơi mặt Seka J3080
  6. Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao, công nghệ làm đẹp ngày càng trở nên hiện đại. Bạn muốn làm da mặt của mình trở nên đẹp hơn nhưng bạn chưa biết cách chăm sóc da mặt hợp lý. Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026 sẽ giúp bạn loại bỏ các chất cặn bã trên da và cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin và collagen cho da từ trái cây tươi đảm bảo vệ sinh và vô trùng tuyệt đối. Mang đến cho bạn một làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026 vận hành đơn giản và nhanh chóng, chỉ từ 6-8 phút là bạn đã có ngay 1 chiếc mặt nạ giàu dưỡng chất, tươi mới.
    • Máy hoạt động với công suất 80w, độ mạnh của hơi sương nano phun thẳng, tập trung, độ mạnh vừa phải mà không làm bỏng, rát da.
    • Máy được trang bị công nghệ khử trùng nguyên liệu tuyệt đối, giúp bạn có thể an tâm khi dùng, mà không lo có hại cho da.
    • Với chức năng xông hơi, máy sẽ giúp loại bỏ các chất cặn bã trên da từ sâu bên trong một cách hiệu quả mà không làm bỏng, rát da. Xông hơi trước khi hút mụn, đắp mặt nạ làm sạch mặt, để lỗ chân lông nở ra, chuẩn bị sẵn sàng cho bước hấp thụ dưỡng chất tiếp theo.
    • Với chức năng làm mặt nạ trái cây tươi, chỉ cần chuẩn bị một hỗn hợp nước ép hay nước rau củ quả...bất kỳ nguyên liệu, bạn đều có thể tạo nên chiếc mặt nạ kỳ diệu với đầy đủ dưỡng chất, collagen thiết yếu cho làn da.
    • Đế máy thiết kế tinh tế, có thể gắp gọn lại và mở ra sử dụng cho cả 2 chức năng xông mặt mũi và làm mặt nạ.
    • Có chế độ rửa máy tự động giúp rửa sạch và khử trùng tuyệt đối và tiện lợi.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-làm-mặt-nạ-trái-cây-và-xông-hơi-mặt-mũi-Nikio-NK-A026-chính-hãng-i.36068097.1633755483?

    Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026
    Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026
    Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026
    Máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt mũi Nikio NK-A026
  7. Belega là thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị làm đẹp da số 1 tại Nhật Bản, đã xuất hiện trên 400 tạp chí làm đẹp và chương trình truyền nổi tiếng, được các nghệ sĩ và chuyên gia trang điểm hàng đầu Nhật Bản tin dùng. Đến từ nhà Belega, Belega Cellcure 4T Plus sử dụng công nghệ sóng IW độc quyền kết hợp với 3 công nghệ làm đẹp chuyên sâu giúp đạt hiệu quả nâng cơ, giảm chảy xệ da chỉ sau 1 lần sử dụng. Sản phẩm đã xuất sắc giành giải thưởng thiết bị làm đẹp tốt nhất (Best Beauty Item) 3 năm liên tiếp tại Nhật Bản nên chị em yên tâm khi sử dụng.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy đẩy tinh chất Belega CELLCURE 4T Plus sử dụng công nghệ sóng IW kết hợp với 3 công nghệ làm đẹp chuyên sâu giúp nâng cơ da mặt hiệu quả chỉ sau 5 phút sử dụng, giảm chảy xệ da chỉ sau 1 lần sử dụng.
    • Cellcure 4T Plus có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, thậm chí là bụi mịn PM2.5.
    • Sản phẩm trang bị công nghệ sóng Interference Wave sử dụng 4 điện cực để tạo ra dòng điện siêu vi cũng như sóng giao thoa nhằm đạt hiệu quả nâng cơ, giảm chảy xệ chỉ sau 1 lần sử dụng. Bước sóng sẽ tự thay đổi mỗi 3 giây để ngăn chặn việc làn da quen với cường độ kích thích, giúp kéo dài hiệu quả nâng cơ.
    • Belega CELLCURE 4T Plus có 4 chế độ chăm sóc da:
      • Làm sạch ion âm: Sẽ loại bỏ bụi bẩn từ thuốc lá, khí thải, phấn hoa, bụi mịn PM2.5 và chất thải tế bào.
      • Làm sạch ion dương: Loại bỏ chất bẩn từ kem nền, lớp trang điểm, da chết cũng như bã nhờn dư thừa.
      • Cellcure nâng cơ: Dòng điện siêu vi kích thích các tế bào và mô dưới da, đồng thời xung điện EMS sẽ dưỡng cho các cơ trên mặt.
      • Thẩm thấu tinh chất: Đưa tinh chất dưới dạng phân tử siêu nhỏ vào sâu trong da, bổ sung dưỡng chất một cách hiệu quả.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-Nâng-Cơ-Đẩy-Tinh-Chất-Belega-Cellcure4TPlus-Nhập-Khẩu-Nguyên-Chiếc-Tại-Nhật-Công-Nghệ-IW-độc-quyền-Hiệu-quả-x1600-i.329272551.20751545504?

    Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus
    Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus
    Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus
    Máy nâng cơ đẩy tinh chất Belega Cellcure 4T Plus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy