Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950

Nhắc đến máy lọc nước chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Karofi - một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp sản phẩm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Một trong những mẫu máy được bán chạy có thể kể đến sản phẩm Karofi KAD-D950. Thiết bị có thiết kế khá hiện đại với mặt kính cường lực siêu bền mang đến kết cấu vững chắc và bền bỉ cùng thời gian. Lựa chọn gam màu đen kết hợp màu xám tạo nên tổng thế cân đối, phù hợp vứoi nhiều không gian sống khác nhau mang đến diện mạo mới cho căn bếp nhà bạn.


Điểm nổi bật của dòng máy này chính có thể cung cấp 3 chế độ nước cho người dùng bao gồm: nước lạnh, nước nóng và nước tinh khiết. Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn nguồn nước phù hợp nhất. Được sở hữu hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ mang đến hiệu suất hoạt động cao nổi trội với khả năng tăng gấp đôi công suất và độ bền. Trong đó có 3 lõi lọc thô có chức năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn bẩn mang đến nguồn nước sạch tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, hệ thống lõi cũng giúp bổ sung thêm các khoáng chất, tạo hydrogen làm giảm quá trình lão hóa hiệu quả.


Ở dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950 có khả năng làm lạnh nước xuống dưới 12 độ C bằng công nghệ bán dẫn điện tử hoạt động êm ái, hiệu quả. Theo kết quả thử nghiệm của hãng cho thấy, thiết bị có khả năng tiết kiệm lên đến 30% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm khác đang báy bán trên thị trường bởi công nghệ bảo vệ nhiệt nhiều lớp thông minh. Về chất lượng nước sau khi lọc bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm bởi nước luôn đạt chuẩn và có thể uống trực tiếp không cần đun sôi.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-nóng-lạnh-10-lõi-Karofi-công-nghệ-Smax-KAD-D950-Bảo-hành-36-tháng-i.525199519.12208827806

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950
Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D950

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy