Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C

Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C cũng là thiết bị được nhiều gia đình Việt lựa chọn với chức năng vừa là máy lọc nước vừa cung cấp nguồn nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Giờ đây, gia đình bán sẽ dễ dàng có được nguồn nước sạch chuẩn phục vụ mỗi ngày đơn giản. Máy có thiết kế trang nhã với gam màu chủ đạo là trắng pha chút đen tinh tế. Với kích thước nhỏ gọn hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau như: văn phòng, gia đình, trường học,... vừa tiện dụng mà vẫn tôn thêm vẻ đẹp nội tất hiện đại.


Khi thiết kế, hãng đã trang bị công nghệ lọc RO cùng 5 cấp lọc mang đến hiệu suất hoạt động ổn định nhất. Trong đó 3 cấp lọc thô có công dụng chính là loại bỏ cặn bẩn, các khí gây mùi hoặc các chất oxy hóa gây hại cho màng lọc. Tiếp đến sẽ là mànG RO giúp loại bỏ các kim loại nặng và vi khuẩn gây hại có trong nước. Cuối cùng sẽ là lõi Post Carbon có chức năng làm mềm nước và cân bằng độ pH giúp cho nước uống thêm phần tươi ngon và sạch khuẩn. Vì thế, nước sau khi lọc có thể sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi với cam kết đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.


Bên cạnh hiệu quả hoạt động ổn định thì ở dòng máy lọc nước Fuije WPD5300C được vận hành với công suất làm lạnh 85W với thời gian nhanh chóng. Từ đó giúp người dùng có được những công nước mát lạnh vào những ngày hè oi ả nhanh chóng mà không cần mất thời gian chờ đợi. Không những thế, công suất làm nóng của máy cũng được đánh giá cao với khả năng làm nóng nước lên đến 95 độ C. Ở dòng máy này, hãng có thiết kế 3 vòi lấy nước dành cho nước nóng, nước lạnh và nước tinh khiết để người dùng dễ dàng sử dụng. Vời vòi nước nóng sẽ được thiết kế thêm chốt khóa an toàn cho trẻ nhỏ mang đến sự an tâm đặc biệt với những gia đình có con nhỏ không lo bỏng nước.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-lọc-nước-nóng-lạnh-nhập-khẩu-FUJIE-WPD5300C-5-cấp-lõi-lọc-RO-làm-lạnh-Block-lọc-nước-trực-tiếp-từ-nguồn-i.68459598.2899312932

Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C
Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C
Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C
Máy lọc nước nóng lạnh Fuije WPD5300C

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy