Máy lọc không khí Philips

Philips là một thương hiệu nổi tiếng với các chất lượng vượt trội và giá rất cao. Dù ở phân khúc nào thì máy lọc không khí của hãng này cũng có giá cao hơn hẳn và chất lượng cao hơn các thương hiệu khác. Chỉ với 1 chạm, Máy lọc không khí Philips giúp không khí trong nhà bạn được đảm bảo an toàn với khả năng lọc 99,9% virus và giọt khí dung từ không khí. Các hoạt động hằng ngày như chơi đùa với thú cưng, bụi vải hay phấn hoa đều là các tác nhân gây ảnh hưởng tới chất lượng không khí. Mỗi ngày trung bình một người hít thở 24.000 lần, cải thiện chất lượng không khí cũng giúp bạn ngăn ngừa hoặc giảm bớt triệu chứng dị ứng, hen suyễn hay các bệnh về đường hô hấp.


Với 2 công nghệ độc quyền và cực kỳ nổi bật của Philips:

  • Công nghệ Vitashield IPS giúp tăng lượng không khí được làm sạch, đặc biệt là khi kết hợp với công nghệ lọc siêu nhỏ NanoProtect HEPA.
  • Công nghệ cảm biến Aerasense theo dõi và đánh giá các thông số trong bầu không khí một cách toàn diện, phát hiện các tác nhân gây hại cũng như đánh giá các thông số độ ẩm, độ trong lành để thông báo đến cho người sử dụng và tự động điều chỉnh bộ lọc.

Máy lọc khí không khí Philips có 2 model bán chạy nhất là AC3252, AC-2888 và một dòng GoPure CP100 dùng cho xe hơi. Tuy rất chất lượng là thế nhưng những sản phẩm này có giá khá cao cũng khiến nó chưa được phổ biến.


Website:
https://www.philips.com.vn/

Máy lọc không khí Phillips
Máy lọc không khí Phillips
Máy lọc không khí Phillips
Máy lọc không khí Phillips

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy