Máy làm sạch không khí Airocide

Một thương hiệu máy làm sạch không khí nổi tiếng với công nghệ từ Mỹ sẽ là 1 giải pháp cho gia đình bạn trước thực trạng ô nhiễm không khí như hiện nay, đó chính là máy làm sạch không khí Airocide. Đây là một thương hiệu máy làm sạch không khí nổi tiếng, sử dụng công nghệ tiên tiến được phát triển bởi Cục Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA). Với thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ, máy làm sạch không khí Airocide đạt kết quả từ nghiên cứu trên tàu vũ trụ con thoi Columbia STS-73 vào năm 1995, khi được sử dụng để bảo quản thực phẩm bằng cách loại bỏ đến 99% khí etylen, vi khuẩn, vi rút và nấm mốc.


Ưu điểm của dòng máy làm sạch không khí Airocide:

  • Máy sử dụng công nghệ diệt khuẩn kép PCO, kết hợp quang hóa xúc tác TiO2 và tia UV trong buồng phản ứng. Trong vòng 1 giây, máy tạo ra hàng triệu gốc OH có khả năng diệt khuẩn cao. Công nghệ này có khả năng tiêu diệt hoàn toàn các loại vi khuẩn, virus và khí VOCs kích thước siêu nhỏ (0.001 micron) mà công nghệ lọc thông thường không thể làm được.
  • Máy làm sạch không khí Airocide đem lại hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi nguy cơ ô nhiễm không khí. Nó bảo vệ khỏi các bệnh truyền nhiễm như Ebola, H1N1, SARS, sởi, rubella và cảm cúm. Ngoài ra, nó cũng loại bỏ các tác nhân độc hại trong không khí như bụi mịn PM2.5 và khí VOCs từ sơn tường, đồ dùng, nội thất, vật liệu in ấn và tài liệu. Điều này giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hen suyễn, viêm phổi mãn tính và ung thư.


Máy làm sạch không khí Airocide là một giải pháp hiệu quả cho gia đình trong việc đối phó với tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay. Với công nghệ tiên tiến, nó bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi các tác nhân gây bệnh và đảm bảo không khí trong lành hơn.


Website: https://vmintech.vn/

Máy làm sạch không khí Airocide APS-200 PM2.5
Máy làm sạch không khí Airocide APS-200 PM2.5
Máy làm sạch không khí Airocide được lắp đặt tại bệnh viện Thống Nhất - HCM
Máy làm sạch không khí Airocide được lắp đặt tại bệnh viện Thống Nhất - HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy