Máy giặt Samsung

Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938 tại Seoul. Khởi đầu là một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau đó Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu của Hàn Quốc, đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng thị trường ra toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu này là một trong những nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới.


Máy giặt Samsung đang là mặt hàng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng với nhiều mẫu mã và công nghệ hiện đại. Các sản phẩm máy giặt này đều được sản xuất tại Việt Nam và Hàn Quốc. Máy giặt Samsung với thiết kế truyền thống mang cảm giác quen thuộc cho người dùng với dòng máy giặt cửa trên, song là kiểu dáng sang trọng, cá tính của dòng máy giặt cửa trước. Cả hai đều làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn, với chất lượng đỉnh cao được đưa lên hàng đầu cùng nhiều công nghệ mới.


Máy giặt Samsung là thương hiệu nổi tiếng, thành công với những chiếc máy giặt cao cấp hơn là những chiếc máy giặt bình dân, đặc biệt là loại máy giặt lồng ngang. Những chiếc máy giặt đến từ hãng Samsung luôn theo đuổi những công nghệ mới nhất, tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của cả những khách hàng khó tính nhất. Những chiếc máy giặt Samsung sở hữu những tính năng vượt trội như công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả; công nghệ máy giặt thông minh; điều khiển máy giặt từ xa...


Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, hiện đại của máy giặt Samsung cũng được đánh giá cao. Bên cạnh việc một trong những hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay, máy giặt Samsung thường có giá đắt hơn so với những chiếc máy giặt cùng tính năng của các hãng máy giặt khác trên thị trường.


Website: https://www.samsung.com

Máy giặt Samsung tiết kiệm điện
Máy giặt Samsung tiết kiệm điện
Máy giặt Samsung
Máy giặt Samsung

Top 10 Hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

  1. top 1 Máy giặt LG
  2. top 2 Máy giặt Electrolux
  3. top 3 Máy giặt Panasonic
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Toshiba
  6. top 6 Máy giặt Hitachi
  7. top 7 Máy giặt Beko
  8. top 8 Máy giặt Sharp
  9. top 9 Máy giặt Haier
  10. top 10 Máy giặt Midea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy