Máy giặt Beko

Là thương hiệu của Thổ Nhĩ Kỳ, Beko ra đời từ năm 1967 với sứ mệnh trở thành bạn đồng hành với khách hàng trong mọi nhu cầu của cuộc sống, những sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Beko dần khẳng định vị thế của mình khi trở thành thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh chóng và nổi tiếng hàng đầu Châu Âu từ năm 2015.


Các sản phẩm máy giặt của Beko hiện được sản xuất tại nhà máy Cayirova - thuộc tập đoàn Arcelik với quy trình sản xuất khép kín toàn bộ, được tự động hóa với robot và hoạt động vô cùng chính xác. Để trở thành thương hiệu số 1 Châu Âu, sản phẩm của Beko không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng mà còn phải có chất lượng và độ bền cao. Công nghệ máy nén ProSmart Inverter giúp nâng cao hiệu quả và độ tin cậy của sản phẩm, giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ và kéo dài tuổi thọ động cơ.


Hoạt động theo cơ chế giặt bằng sóng trong lòng kính và khả năng ngăn chặn bột giặt thoát ra trong quá trình xả nước, công nghệ Aquafusion trên máy giặt Beko giúp tiết kiệm lên đến 50% bột giặt so với máy giặt thông thường, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tránh được sự lãng phí 5,5 kg bột giặt hàng năm mà vẫn đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, giữ sợi vải bền màu, không bị sờn rách.


Silent Tech - công nghệ giặt yên tĩnh được trang bị trên hệ thống của máy giặt Beko giúp giảm xóc thế hệ mới, thiết kế vỏ máy chữ S tiêu âm và tự động cân chỉnh cân bằng đồ giặt. Nhờ vậy tiếng ồn khi giặt sẽ bị giảm thiểu đáng kể, giảm tiếng ồn tối đa chỉ với 45 dB. Thích hợp cho những gia đình có người lớn tuổi và em bé. Với kết nối HomeWhiz trên thiết bị thông minh (như máy tính bảng, smartphone…), việc điều khiển máy giặt Beko sẽ trở nên tiện lợi hơn, khi bạn có thể kiểm soát và sử dụng các chức năng của máy giặt từ xa.


Website: https://www.beko.com/vn-vi

Máy giặt Beko tiết kiệm điện
Máy giặt Beko tiết kiệm điện
Máy giặt Beko
Máy giặt Beko

Top 10 Hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay

  1. top 1 Máy giặt LG
  2. top 2 Máy giặt Electrolux
  3. top 3 Máy giặt Panasonic
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Toshiba
  6. top 6 Máy giặt Hitachi
  7. top 7 Máy giặt Beko
  8. top 8 Máy giặt Sharp
  9. top 9 Máy giặt Haier
  10. top 10 Máy giặt Midea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy