Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5

Không khí là một yếu tố thiết yếu cho cuộc sống. không khí sạch sẽ giúp quá trình hô hấp của con người nói riêng và các loài sinh vật khác nói chúng diễn ra bình thường. Tuy nhiên hiện nay môi trường không khí mà chúng ta đang hít thở hàng ngày đang trở nên ngày càng ô nhiễm với nhiều tạp chất khác nhau, một trong số đó là các hạt PM2.5. Chính vì thế để xác định mức độ sạch của bầu không khí mà bạn đang hít thở. Có một giải pháp mới đến từ thương hiệu Xiaomi, đó chính là máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5.


Ưu điểm:

  • Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5 là một thiết bị có kích thước nhỏ gọn, có thể cung cấp thông số về mật độ các hạt PM2.5 đang tồn tại trong không khí (những hạt nhỏ lơ lửng, có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm). Từ đó giúp bạn biết được chất lượng không khí và có những biện pháp để làm sạch chúng.
  • Thiết kế của máy đo chất lượng không khí Xiaomi khá nhỏ gọn. Nó có thể nằm gọn trong lòng bàn tay và có thể bỏ vào túi quần, áo để mang đi khắp mọi nơi. Kích thước tổng thể là 96 × 96 × 44mm. Toàn bộ thiết bị được thiết kế dạng lập phương với phần vỏ màu trắng. Mặt trước nơi đặt màn hình OLED 1,4inch và cảm biến lazer, được làm màu đen để tạo nên sự đồng nhất với màn hình.
  • Trên sản phẩm chỉ được bố trí 1 phím chức năng duy nhất để bật/tắt thiết bị và chuyển các chức năng hiển thị. Vị trí phím được đặt ở cạnh trên của thiết bị và hơi lõm, mang đến cảm giác bấm tốt hơn.
  • Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5 được thiết kế với phần màn hình hiển thị sử dụng công nghệ OLED. Mục đích chính là giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng và cho thời gian sử dụng dài hơn, bởi thiết bị chỉ được trang bị viên pin 750mAh. Màn hình trên máy có 2 chế độ hiển thị, một sẽ cho biết thời gian ngày giờ và chế độ còn lại sẽ báo cáo về chỉ số độ sạch của không khí (mật độ hạt PM2.5 trong không khí). Việc chuyển giữa 2 chế độ xem cũng cực kỳ đơn giản, chỉ bằng 1 thao tác bấm trên thiết bị.
  • Các số liệu về độ sạch của không khí hay cụ thể là mật độ các hạt PM2.5 trong không khí, sẽ được đo bằng cảm biến lazer bố trí ở phía trên của màn hình. Giúp cung cấp các số liệu báo cáo một cách chính xác theo thời gian thực.
  • Máy đo chất lượng không khí PM2.5 được trang bị kết nối wifi tốc độ cao, giúp kết nối, đồng bộ với smartphone và các thiết bị khác, cụ thể nhất là những chiếc máy lọc khí của Xiaomi, giúp người dùng có thể theo dõi từ xa tình hình chất lượng không khí tại nhà chỉ cần sử dụng smartphone. Những thông tin thu nhận được về môi trường không khí mà máy đo xác định được, sẽ giúp máy lọc hoạt động tốt hơn. Ngược lại người dùng cũng có thể dựa trên những chỉ số đó để biết khi nào cần phải làm sạch không khí trong nhà. Giúp cho môi trường không khí của nhà bạn luôn trong trạng thái trong lành, sạch sẽ.
  • Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy lọc khí thông minh đến từ Xiaomi thì máy đo PM2.5 sẽ là một phụ kiện, một trang bị và sự kết hợp tuyệt vời. Giúp cơ chế lọc khí trong ngôi nhà của bạn trở nên hiệu quả hơn. Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng. Cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, bảo vệ người thân và gia đình khỏi những tác nhân có hại, đang ẩn chứa bên trong bầu không khí ngôi nhà của bạn.

Link mua hàng: https://maizota.com/may-do-chat-luong-khong-khi-xiaomi-pm2-5/

Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5
Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5
Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5
Máy đo chất lượng không khí Xiaomi PM2.5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy