Máy Đo Chất Lượng Không Khí SMARTMI PM 2.5

Tình trạng ô nhiễm không khí ở các đô thị phát triển, các khu, cụm công nghiệp… đã trở thành mối quan tâm của toàn xã hội, đặc biệt diễn biến rất phức tạp tại một số thời điểm. Khu vực Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh… các thông số đo đạc được từ các trạm quan trắc cho thấy chỉ số bụi PM 2.5 vượt ngưỡng an toàn theo Quy chuẩn của Việt Nam. Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5 giúp bạn nhận biết được mức độ ô nhiễm không khí ngay tức thì, kịp thời đưa ra các những biện pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình mình.


Ưu điểm:

  • Thiết kế vật liệu ABS cao cấp, bền bỉ, được phủ lớp sơn màu trắng tinh khiết, có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước. Các đường nét được bo cong mềm mại tạo cảm giác gọn gàng, cầm vừa tay, cơ động khi mang theo hay di chuyển đến các vị trí khác nhau.
  • Quạt tăng áp DC giúp thu thập các mẫu không khí nhanh chóng hơn. Cảm biến Laser có độ chính xác cao, phát hiện ngay lập tức khói bụi, chất rắn, hạt bụi mịn trong không khí, tính toán nồng độ PM2.5 và hiển thị kết quả chất lượng không khí trên màn hình ngay trong thời gian thực.
  • Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5 được trang bị viên Pin Lithium với dung lượng cao lên đến 950mAh, công suất 3W. Như vậy, với mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng khoảng 120 lần (3 phút/lần). Cổng sạc Micro USB phổ biến tiện lợi. Sau 30 phút thiết bị sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng.
  • Hiển Thị Rõ Ràng, Trực Quan Chất Lượng Không Khí: Màn hình OLED, đèn tín hiệu hiển thị trực quan kết quả chất lượng không khí máy đo được.
  • Chỉ số PM2.5 từ 0-75 (đèn màu xanh) nghĩa là chất lượng không khí tuyệt vời, an toàn.
  • Chỉ số PM2.5 từ 76-150 (đèn màu cam) nghĩa là chất lượng không khí bị ô nhiễm nhẹ, cần thiết bật máy lọc không khí hoặc di chuyển sang khu vực khác không khí tốt hơn.
  • Chỉ số PM2.5 >150 (đèn màu đỏ) nghĩa là chất lượng không khí ô nhiễm nghiêm trọng, bạn nên mở máy lọc không khí hoặc di chuyển sang khu vực không khí tốt hơn.

Link mua hàng: https://mivietnam.vn/cam-bien-do-chat-luong-khong-khi-xiaomi-smartmi-pm-2-5/

Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5
Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5
Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5
Cảm biến đo chất lượng không khí Xiaomi Smartmi PM 2.5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy