Máy đếm tiền Silicon MC-8800

Hiện nay, công nghệ làm tiền giả ngày càng tinh vi và lộng hành trên khắp đất nước. Nếu không biết thì chúng ta có thể bị lừa và sài những đồng tiền bất hợp pháp và nếu nặng hơn thì chúng ta có thể bị quy vào việc sử dụng tàng trữ trái phép tiền giả. Như vậy việc trang hoàng cho bản thân mình một chiếc máy đếm tiền có tính năng phát hiện tiền giả là một việc rất phù hợp và quan trọng có đúng không nào. Máy đếm tiền Silicon MC-8800 là một chiếc máy được rất nhiều người tin tưởng hiện nay.


Chiếc máy đếm tiền Silicon MC-8800 được thiết kế với kiểu dáng nằm thanh mảnh và gọn gàng kết hợp với màu trắng trang nhã tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp hơn cho không gian của bạn. Máy đếm tiền được trang bị nhiều tính năng vượt trội như, tự động đếm, kiểm tra tiền giả, tiền lẫn lộn cùng tốc độ đếm nhanh trung bình 1000 tờ/phút,... giúp bạn yên tâm hơn khi kinh doanh.


Ưu điểm:

  • Được thiết kế kiểu nằm gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Màn hình hiển thị lớn, rõ nét giúp cho việc quan sát dễ dàng hơn. Đồng thời các nút bấm to, đặt ở đối diện giúp thao tác thuận tiện hơn. Không bị lẫn lộn.
  • Đồng thời, máy có thể đếm được nhiều tờ tiền trong cùng một mẻ làm cho việc đếm tiền trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa, nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Được tích hợp tính năng kiểm tra các loại tiền Polyme giả, tiền siêu giả với độ chính xác, giúp bạn giảm thiểu thiệt hại về kinh tế, tránh lấy phải tiền nhái, tiền giả trong khi thực hiện giao dịch. Mà còn có thêm tính năng tự khởi động đếm khi tiền đưa tiền vào và dừng đếm khi đã hết tiền mà bạn không cần phải làm bất kỳ thao tác khác.
  • Không chỉ dừng lại ở đó máy còn có tính năng tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian.

Là một chiếc máy giúp bạn đếm được tiền trong thời gian nhanh mà còn giúp bạn phát hiện ra được tiền giả thì quả là một chiếc máy thật thông minh và tiện lợi có đúng không ạ. Đây củng là một chiếc máy đếm tiền được rất nhiều nhà doanh nghiệp lớn nhiều công ty tin tưởng và tin dùng nên bạn cũng đừng lo lắng mà hãy mua cho mình một chiếc máy đếm tiền để tiết kiệm được thời gian đếm tiềm và sài những đồng tiền hợp pháp nhé!


Link mua hàng:
shopee.vn/Máy-đếm-tiền-thông-minh-phát-hiện-tiền-siêu-giả-nhập-khẩu-SILICON-MC-8800-Đếm-1000-tờ-phút-Bảo-hành-toàn-quốc-i.746333242.15398788754

Máy đếm tiền Silicon MC-8800
Máy đếm tiền Silicon MC-8800
Máy đếm tiền Silicon MC-8800
Máy đếm tiền Silicon MC-8800

Top 5 Máy đếm tiền chất lượng, chính xác nhất hiện nay

  1. top 1 Máy đếm tiền Silicon MC-2550
  2. top 2 Máy đếm tiền Silicon MC-2900
  3. top 3 Máy đếm tiền Silicon MC-2700
  4. top 4 Máy đếm tiền Silicon 8Plus
  5. top 5 Máy đếm tiền Silicon MC-8800

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy