Máy đếm tiền Silicon 8Plus

Sản phẩm mới nhất đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay, máy đếm tiền Silicon 8Plus là dòng máy mới ra mắt trên thị trường hiện nay, đột phá về thiết kiểu dáng, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, thích hợp dùng cho văn phòng, cơ quan, trong ngân hàng hoặc tại kho bạc... Máy đếm được các loại tiền VND, USD, EURO, Bảng anh, Nhân dân tệ, có chế độ đếm tự động.


Không chỉ có tính năng vượt trội, máy đếm tiền Silicon 8Plus còn sở hữu vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao với kích thước nhỏ gọn là lựa chọn hoàn hảo cho phòng thu ngân, kế toán, kho bạc, tiệm vàng....Máy đếm tiền Silicon 8Plus có thiết kế hiện đại, màu trắng sang trọng, nhìn tổng thể cả chiếc máy đếm tiền rất hài hòa và đẹp mắt. Máy có kích thước lần lượt chiều cao 31.5cm, chiều rộng 28cm và dài 26cm, tổng trọng lượng toàn máy khoảng 10kg. Bên canh đó, khung máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, màn hình hiển thị phía trước của máy và có màn hình kéo dài giúp cho người sử dụng máy dễ dàng quan sát hơn trong quá trình thực hiện các công việc.


Ưu điểm:

  • Dòng máy chuyên dùng cho cường độ đếm tiền, kiểm tra nhận dạng chính xác tiền giả với cho độ chính xác cao nhờ bộ cảm biến chụp ảnh 2 mặt tờ tiền (Double CIS).
  • Ngoài các mắt đọc Tia UV, hồng ngoại (IR), từ tính (MG) máy có trang bị công nghệ hoàn toàn mới: Công nghệ chụp ảnh toàn bộ 2 mặt tờ tiền (Double CIS): sử dụng bộ cảm biến hình ảnh quét chụp lại toàn bộ 2 mặt của tờ tiền, giúp phát hiện chính xác các chi tiết trên mọi tờ tiền khi đi qua máy, từ đó phát hiện tiền thật và tiền giả, mệnh giá tiền, cộng tổng, phân biệt lẫn loại, phân biệt và sắp xếp chiều tờ tiền, phát hiện các chi tiết như số serial từng tờ tiền...
  • Mặt khác tiện lợi hơn, máy đếm tiền Silicon 8Plus có 2 khay đựng tiền, một khay chính (bên dưới) và một khay phụ (phía trên). Ngăn chứa tiền của khay chính chứa khoảng 200 tờ tiền và ngăn khay phụ chứa khoảng 100 tờ.
  • Máy bắt tiền giả bằng công nghệ mới, bắt bằng hình ảnh đi qua nhiều mắt đếm cảm biến, nhiều bánh răng nên cho độ chính xác cao hơn các dòng máy khác.

Với những tính năng ưu việt, máy đếm tiền Silicon 8Plus là sự lựa chọn tối ưu cho mọi nhu cầu đếm tiền của bạn. Máy đếm tiền Silicon 8Plus không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn bảo vệ bạn khỏi những tờ tiền giả có thể gây thiệt hại lớn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng máy đếm tiền Silicon 8Plus với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Máy đếm tiền Silicon 8Plus - sự lựa chọn thông minh cho mọi doanh nghiệp!


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đếm-tiền-2-ngăn-nhập-khẩu-SILICON-MC-8PLUS-Công-nghệ-Mỹ-2-mắt-đếm-Bảo-hành-điện-tử-toàn-quốc-i.746333242.23642229526

Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS (Combo)
Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS (Combo)
Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS
Máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS

Top 5 Máy đếm tiền chất lượng, chính xác nhất hiện nay

  1. top 1 Máy đếm tiền Silicon MC-2550
  2. top 2 Máy đếm tiền Silicon MC-2900
  3. top 3 Máy đếm tiền Silicon MC-2700
  4. top 4 Máy đếm tiền Silicon 8Plus
  5. top 5 Máy đếm tiền Silicon MC-8800

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy