Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40

Muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống thông qua một chiếc máy ảnh cơ độc đáo? Đang tìm kiếm một thiết bị chụp ảnh mang phong cách cổ điển hiện đại? Và đặc biệt, bạn muốn tiết kiệm ngân sách mà vẫn được trải nghiệm chất lượng? Nếu bạn đồng ý với những điều này, máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40 chính là lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.


Ra mắt vào tháng 4 năm 2021, máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40 mang đến một thiết kế tối giản, tinh tế và tiện dụng. Sự hòa quyện giữa màu đen chủ đạo và những điểm nhấn bạc tạo nên vẻ ngoại hình sang trọng và thanh lịch cho máy. Kích thước nhỏ gọn 104 x 121 x 65 mm và trọng lượng chỉ 330g (không tính pin, dây đeo và phim) giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, máy sử dụng phim lấy liền Fujifilm instax mini 40, cho kích thước ảnh 62 x 46 mm, mang đến hình ảnh sắc nét và sống động, để bạn có những bức ảnh đáng nhớ.


Ưu điểm nổi bật:

  • Tự động điều chỉnh ánh sáng: Máy tự điều chỉnh ánh sáng theo môi trường, giúp tạo ra hình ảnh có độ phơi sáng tốt nhất. Cảm biến tự động phơi sáng và cảm biến đèn flash hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.
  • Chế độ selfie thông minh: Chế độ tự chụp "selfie" dễ dàng bằng cách kéo ống kính ra và bắt đầu chụp ngay. Gương selfie giúp kiểm tra bố cục và thực hiện ảnh tự sướng. Chế độ này còn cho phép chụp ảnh cận cảnh rõ nét.
  • Thiết kế đơn giản và tiện dụng: Sử dụng dễ dàng bằng cách nhấn nút nguồn để ống kính tự động trượt ra, sau đó nhấn nút chụp và nhận phim lấy liền từ khe nhả phim. Bộ đếm phim và cửa sổ xác nhận phim giúp bạn luôn biết số lượng phim còn lại.
  • Nhiều hiệu ứng ảnh: Máy cho phép chụp ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau như màu trắng đen, màu xanh ngọc, màu cầu vồng, hoặc màu cam. Sử dụng phim Contact sheet instax film tạo cảm giác cổ điển và nghệ thuật.
  • Đa dạng góc chụp: Dây đeo có thể điều chỉnh giúp bạn chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau, từ cổ, vai đến tay. Chức năng tự chụp cho phép chụp từ xa bằng cách đặt máy ảnh trên bàn, ghế hay bề mặt khác.
  • Tùy biến phong cách ảnh: Phụ kiện đi kèm như sticker, khung ảnh, album, túi đựng, hoặc bút viết giúp trang trí và bảo quản ảnh. Lọc màu, đèn flash, hoặc tripod giúp tạo ra những ảnh sáng tạo và độc đáo.

Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40 là một chiếc máy ảnh cơ giá rẻ, đẹp và tiện lợi, phù hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh lấy liền và có phong cách cổ điển. Máy có nhiều tính năng hấp dẫn, như tự động điều chỉnh ánh sáng, chế độ selfie, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Máy cũng có giá thành hợp lý, chỉ dưới 5 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh cơ để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, bạn không nên bỏ qua Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40.


Link mua hàng: shopee.vn/FUJIFILM-INSTAX-MINI-LiPLAY-MÁY-ẢNH-IN-LẤY-LIỀN-3-TRONG-1-Chính-Hãng-Bảo-hành-1-năm-Tặng-kèm-10-film-i.351628956.7168058374?

Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40
Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40
Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40
Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40

Top 5 Máy ảnh cơ giá rẻ dưới 5 triệu đồng nên mua nhất

  1. top 1 Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
  2. top 2 Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
  3. top 3 Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40
  4. top 4 Máy ảnh Instax Mini Liplay
  5. top 5 Máy ảnh Fujifilm Instax Square SQ1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy