Top 5 Máy ảnh cơ giá rẻ dưới 5 triệu đồng nên mua nhất

Nguyễn Ngọc Phương Uyên 12186 0 Báo lỗi

Tiêu dùng công nghệ ngày càng trở nên đa dạng và phong phú hơn, đặc biệt trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Không cần phải xấu hổ vì ngân sách hạn hẹp, bởi với sự phát ... xem thêm...

  1. Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic là một chiếc máy ảnh cơ sử dụng film mini của Fujifilm để chụp ảnh lấy liền. Máy có kích thước nhỏ gọn, chỉ 11.3 x 9.2 x 5.7 cm và trọng lượng 296g, rất thuận tiện để mang theo khi đi du lịch hay dạo phố. Máy có thiết kế theo phong cách retro, với vỏ ngoài bằng da và các chi tiết kim loại, mang lại cảm giác sang trọng và lịch lãm.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Màn hình LCD hiển thị chi tiết các chế độ chụp và dung lượng pin.
    • Pin Li-ion có thể sạc lại, cho phép chụp khoảng 100 tấm film với một lần sạc.
    • Đèn flash LED tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với khoảng cách và độ sáng xung quanh.
    • Có nhiều chế độ chụp sáng tạo, như Bulb Exposure để phơi sáng dài (tối đa 10 giây), Party Mode để cân bằng độ sáng của hậu cảnh và chủ thể, Kids Mode để chụp các chủ thể chuyển động nhanh,
    • Landscape Mode để chụp các chủ thể xa (hơn 3m), Macro Mode để chụp cận cảnh (từ 30cm đến 60cm), Double Exposure để chụp hai lần trên cùng một tấm film để tạo ra hiệu ứng nghệ thuật.
    • Có thể điều chỉnh độ sáng của bức ảnh với tùy chọn Brightness, từ low-key đến high-key.
    • Có lỗ cắm chân máy để gắn máy vào tripod khi cần thiết.

    Với tập hợp những ưu điểm xuất sắc như vậy, không thể không nhận thấy rằng máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic đích thực là một lựa chọn hết sức hấp dẫn đối với những tâm hồn yêu thích nhiếp ảnh cơ và mong muốn tạo ra những tác phẩm ảnh lấy liền độc đáo, đầy sáng tạo.


    Link mua hàng: shopee.vn/MÁY-ẢNH-LẤY-LIỀN-INSTAX-MINI-90-TẶNG-KÈM-10-FILM-CHÍNH-HÃNG-FUJIFILM-i.351628956.4268083693?

    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic

  2. Trong hành trình tìm kiếm một cách độc đáo để ghi lại thế giới xung quanh, bạn không cần phải đau đầu với số tiền lớn. Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11 nổi lên như một người bạn đồng hành lý tưởng, đặc biệt cho những ai đam mê nhiếp ảnh và muốn tạo dấu ấn riêng trong không gian ảnh chụp.

    Với mục tiêu lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp và thú vị trong cuộc sống, máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11 đã nhen nhóm lên niềm đam mê chụp ảnh của bạn. Với thiết kế tinh tế, dễ dàng mang theo và thể hiện sự phóng khoáng, sản phẩm này không chỉ đơn thuần là một máy ảnh, mà còn là một biểu tượng cá nhân tươi mới.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Máy ảnh có hình dạng tròn xoay và rất xinh xắn, với năm màu pastel (Hồng nhạt, xanh ngọc, xám đậm, trắng tuyết và tím hoa cà) để bạn chọn lựa theo cá tính. Máy cũng có hai phụ kiện đi kèm cho nút chụp để bạn có thể thay đổi phong cách của nút.
    • Khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng và cửa sổ màn trập, giúp bạn có được những bức ảnh rực rỡ ở bất kỳ đâu. Bạn không cần phải bận tâm về việc thiết lập các thông số kỹ thuật rắc rối.
    • Máy ảnh có chức năng chụp ảnh tự sướng, chỉ cần kéo ống kính ra là chuyển sang chế độ này. Bạn có thể tự tin chụp những bức ảnh gương mặt hoặc chi tiết sắc nét, với gương selfie tích hợp trên máy.
    • Sản phẩm dùng phim lấy liền Fujifilm cho máy ảnh instax mini, với kích thước ảnh là 62mm x 46mm. Bạn có thể in được những bức ảnh ngay lập tức sau khi chụp, và dính lên các đồ vật yêu quý của bạn.
    • Giá bán rẻ, chỉ khoảng hơn 2.000.000 đồng, rẻ hơn so với các loại máy ảnh cơ khác trên thị trường. Bạn có thể mua được máy ảnh này với ngân sách hạn hẹp của mình.

    Với sự kết hợp của sự độc đáo và giá trị mà sản phẩm mang lại, máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11 chắc chắn sẽ làm cho hành trình nhiếp ảnh của bạn thêm phần thú vị và đáng nhớ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ từ những chi tiết nhỏ bé của cuộc sống.


    Link mua hàng: shopee.vn/Instax-Mini-12-Mini-11-Máy-ảnh-lấy-ngay-Fujifilm-Chính-hãng-BH-1-năm-Tặng-kèm-10-film-i.351628956.6868083559?

    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 11
  3. Muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống thông qua một chiếc máy ảnh cơ độc đáo? Đang tìm kiếm một thiết bị chụp ảnh mang phong cách cổ điển hiện đại? Và đặc biệt, bạn muốn tiết kiệm ngân sách mà vẫn được trải nghiệm chất lượng? Nếu bạn đồng ý với những điều này, máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40 chính là lựa chọn tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Ra mắt vào tháng 4 năm 2021, máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40 mang đến một thiết kế tối giản, tinh tế và tiện dụng. Sự hòa quyện giữa màu đen chủ đạo và những điểm nhấn bạc tạo nên vẻ ngoại hình sang trọng và thanh lịch cho máy. Kích thước nhỏ gọn 104 x 121 x 65 mm và trọng lượng chỉ 330g (không tính pin, dây đeo và phim) giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa, máy sử dụng phim lấy liền Fujifilm instax mini 40, cho kích thước ảnh 62 x 46 mm, mang đến hình ảnh sắc nét và sống động, để bạn có những bức ảnh đáng nhớ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tự động điều chỉnh ánh sáng: Máy tự điều chỉnh ánh sáng theo môi trường, giúp tạo ra hình ảnh có độ phơi sáng tốt nhất. Cảm biến tự động phơi sáng và cảm biến đèn flash hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.
    • Chế độ selfie thông minh: Chế độ tự chụp "selfie" dễ dàng bằng cách kéo ống kính ra và bắt đầu chụp ngay. Gương selfie giúp kiểm tra bố cục và thực hiện ảnh tự sướng. Chế độ này còn cho phép chụp ảnh cận cảnh rõ nét.
    • Thiết kế đơn giản và tiện dụng: Sử dụng dễ dàng bằng cách nhấn nút nguồn để ống kính tự động trượt ra, sau đó nhấn nút chụp và nhận phim lấy liền từ khe nhả phim. Bộ đếm phim và cửa sổ xác nhận phim giúp bạn luôn biết số lượng phim còn lại.
    • Nhiều hiệu ứng ảnh: Máy cho phép chụp ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau như màu trắng đen, màu xanh ngọc, màu cầu vồng, hoặc màu cam. Sử dụng phim Contact sheet instax film tạo cảm giác cổ điển và nghệ thuật.
    • Đa dạng góc chụp: Dây đeo có thể điều chỉnh giúp bạn chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau, từ cổ, vai đến tay. Chức năng tự chụp cho phép chụp từ xa bằng cách đặt máy ảnh trên bàn, ghế hay bề mặt khác.
    • Tùy biến phong cách ảnh: Phụ kiện đi kèm như sticker, khung ảnh, album, túi đựng, hoặc bút viết giúp trang trí và bảo quản ảnh. Lọc màu, đèn flash, hoặc tripod giúp tạo ra những ảnh sáng tạo và độc đáo.

    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40 là một chiếc máy ảnh cơ giá rẻ, đẹp và tiện lợi, phù hợp cho những ai yêu thích chụp ảnh lấy liền và có phong cách cổ điển. Máy có nhiều tính năng hấp dẫn, như tự động điều chỉnh ánh sáng, chế độ selfie, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Máy cũng có giá thành hợp lý, chỉ dưới 5 triệu đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh cơ để lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, bạn không nên bỏ qua Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40.


    Link mua hàng: shopee.vn/FUJIFILM-INSTAX-MINI-LiPLAY-MÁY-ẢNH-IN-LẤY-LIỀN-3-TRONG-1-Chính-Hãng-Bảo-hành-1-năm-Tặng-kèm-10-film-i.351628956.7168058374?

    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40
    Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 40
  4. Đối với những ai đang tìm kiếm một người bạn đồng hành hoàn hảo để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong cuộc sống, Máy ảnh Instax Mini Liplay là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Máy ảnh Instax Mini Liplay là một chiếc máy ảnh cơ giá rẻ của hãng Fujifilm, được ra mắt vào năm 2019. Đây là chiếc máy ảnh kỹ thuật số có tích hợp máy in phim instax mini, cho phép bạn chụp và in ảnh lấy liền trong vòng 12 giây. Ngoài ra, máy ảnh này còn có thể ghi âm được âm thanh và chuyển đổi thành mã QR để in vào bức ảnh. Bạn có thể quét mã QR bằng điện thoại thông minh để phát lại âm thanh và làm sống lại cảm xúc lúc chụp ảnh. Máy ảnh này cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, để bạn có thể in ảnh từ điện thoại hoặc sử dụng điện thoại làm nút chụp từ xxa


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với thiết kế nhỏ gọn và đẳng cấp, Máy ảnh Instax Mini Liplay có kích thước chỉ 82,5 x 122,9 x 36,7 mm và trọng lượng nhẹ 255 g, giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào. Dòng sản phẩm này đa dạng về màu sắc, từ sự thanh lịch của đen cho đến sự tươi sáng của vàng phấn và sự tinh tế của trắng đá xám đậm.
    • Cùng với cảm biến CMOS 1/5 inch và độ phân giải 2560 x 1920, máy ảnh Instax Mini Liplay đem đến những bức ảnh sắc nét và tươi sáng. Đèn flash tự động, khả năng lấy nét và cân bằng trắng cùng tồn tại để hỗ trợ bạn trong việc chụp những hình ảnh hoàn hảo, bất kể điều kiện ánh sáng.
    • Thú vị hơn nữa, máy ảnh Instax Mini Liplay hỗ trợ việc sử dụng phim instax mini, một loại phim lấy ngay được ưa chuộng. Với kích thước phim 86 x 54 mm và hình ảnh 62 x 46 mm, bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc quý báu hoặc tặng những người thân yêu. Với khả năng in khoảng 100 tấm ảnh từ một lần sạc và khả năng in lại đến 50 tấm gần đây nhất, bạn luôn có đủ ảnh để chia sẻ và tận hưởng.

    Máy ảnh Instax Mini Liplay là một sản phẩm cơ giá rẻ dưới 5 triệu đồng nên mua nhất. Máy ảnh này không chỉ cho bạn những bức ảnh đẹp và chất lượng, mà còn cho bạn những trải nghiệm thú vị và sáng tạo với chức năng ghi âm âm thanh và kết nối với điện thoại thông minh. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy ảnh cơ giá rẻ, nhỏ gọn và đa năng, hãy nhanh tay đặt mua máy ảnh Instax Mini Liplay ngay hôm nay nhé!


    Link mua hàng: shopee.vn/FUJIFILM-INSTAX-MINI-LiPLAY-MÁY-ẢNH-IN-LẤY-LIỀN-3-TRONG-1-Chính-Hãng-Bảo-hành-1-năm-Tặng-kèm-10-film-i.351628956.7168058374?

    Máy ảnh Instax Mini Liplay
    Máy ảnh Instax Mini Liplay
    Máy ảnh Instax Mini Liplay
    Máy ảnh Instax Mini Liplay
  5. Cho những tâm hồn đam mê nhiếp ảnh và ước mơ ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, máy ảnh Fujifilm Instax Square SQ1 thực sự là một tác phẩm không thể bỏ qua. Bạn có trong tay cơ hội sở hữu một sản phẩm đẳng cấp, vừa đảm bảo chất lượng ưu việt, vừa thân thiện với túi tiền của bạn.


    Khi bước vào thế giới của máy ảnh Fujifilm Instax Square SQ1, bạn sẽ được hòa mình trong ngày tháng lưu luyến, nhờ khả năng sử dụng phim tức thì Fujifilm instax Square SQ1. Thiết kế của chiếc máy ảnh này đơn giản, tươi trẻ và hiện đại, cùng bộ ba gam màu tinh tế: trắng thanh lịch, cam sáng và xanh dịu. Với kích thước nhẹ nhàng và chỉ nặng 390g (không tính pin, dây đeo và phim), bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi mang theo máy trong mọi bước đi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chụp ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng: Máy có hệ thống phơi sáng tự động, điều chỉnh flash và cửa trập theo ánh sáng xung quanh. Bạn không cần phải lo lắng về các thiết lập phức tạp, chỉ cần quay ống kính để khởi động máy và bấm chụp.
    • Chụp ảnh selfie dễ dàng và chất lượng: Máy có chức năng chụp ảnh selfie, chỉ cần quay ống kính thêm một nấc để kích hoạt chức năng này. Máy có gương soi trước ống kính và ống kính góc rộng, giúp bạn có thể tự chụp một mình hoặc cùng bạn bè. Chức năng chụp ảnh selfie cũng hỗ trợ bạn chụp những bức ảnh cận cảnh đẹp.
    • Khung hình vuông độc đáo: Máy sử dụng loại phim instax Square, tạo ra những bức ảnh vuông với kích thước là 62mm×62mm, hoặc 86mm×72mm tính cả viền. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biểu lộ cá tính của mình với khổ hình rộng rãi này.

    Với máy ảnh Fujifilm Instax Square SQ1, bạn đang nắm trong tay một tác phẩm thú vị không thể bỏ qua. Sản phẩm này không chỉ là một phương tiện để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, mà còn là một cơ hội để bạn khám phá vẻ đẹp của thế giới qua ống kính sáng tạo và phong cách riêng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Instax-Square-SQ1-Máy-ảnh-lấy-ngay-chính-hãng-Fujifilm-tặng-kèm-10-films-i.351628956.7368102916?

    Máy ảnh Fujifilm Instax Square SQ1
    Máy ảnh Fujifilm Instax Square SQ1
    Máy ảnh Fujifilm Instax Square SQ1
    Máy ảnh Fujifilm Instax Square SQ1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy