Mẫu thiệp trang nhã tặng mẹ

Bên cạnh những món quà đặc biệt, một tấm thiệp trang nhã kèm những lời chúc ý nghĩa dành tặng mẹ, người đã hy sinh cả cuộc đời để chăm sóc chúng ta như ngày hôm nay. Nhân dịp sinh nhật của mẹ, dành cho mẹ những lời chúc, tình cảm chân thành nhất đền đáp công ơn đó nhé. Bạn có thể bổ ra vài giờ làm một tấm thiệp handmade vụng về một chút nhưng chứa đựng yêu thương của bạn, chắc chắn khi nhận được nó trong ngày sinh nhật, mẹ bạn sẽ rất cảm động. Và đừng quên thủ thỉ vào tai mẹ những lời yêu thương ngọt ngào.


Gợi ý cho bạn một vài lời chúc ý nghĩa tặng mẹ:

  • Chúc mẹ tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa. Mẹ yêu của con chúc mừng sinh nhật mẹ.
  • Mẹ ơi! Mẹ ơi! Con chúc mẹ luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con thơm mẹ cái nhé. Moahhh
  • Chúc mừng Mẹ! Chúc mừng người phụ nữ luôn xinh đẹp trong mắt con, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con tự hào và hạnh phúc được là con của Mẹ. Chúc mẹ một ngày sinh nhật ý nghĩa bên gia đình mình. Con yêu mẹ!
Mẫu thiệp trang nhã dành tặng mẹ
Lời chúc sinh nhật tặng mẹ
Lời chúc sinh nhật tặng mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy