Mẫu thiệp sinh nhật tặng vợ yêu

Phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người phụ nữ. Người đó không ai khác chính là vợ yêu của bạn. Để tạo bất ngờ cho vợ yêu, các cánh mày râu tìm mọi cách để lấy lòng người đặc biệt này từ những món quà đắt tiền đến những việc làm nhỏ nhặt nhất. Bạn nên tìm hiểu và làm những tấm thiệp mừng sinh nhật vợ yêu để bày tỏ tình yêu của mình nhé. Chắc hẳn bà vợ sẽ rất cảm động đấy.


Một số lời chúc dành gửi đến vợ yêu để bạn tham khảo:

  • Nhân ngày sinh nhật của vợ yêu, anh chúc em luôn trẻ – khỏe – đẹp. Lúc nào cũng nở nụ cười trên môi nhé. Cám ơn em vì tất cả!
  • Vợ yêu của anh à. Nhân ngày sinh nhật của vợ, anh chúc em luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và mãi bên anh nhé. Chồng yêu vợ nhiều lắm, cám ơn vợ đã hi sinh tất cả cho bố con anh.
  • Sinh nhật năm nay, chồng chúc vợ thật hạnh phúc và tràn ngập niềm vui nhé. Chúc em gặt hái nhiều thành công trên con đường vợ đã chọn. Sinh nhật vui vẻ nhé bà xã của anh. Mãi yêu em.
  • Nhân ngày sinh nhật của bà xã, anh xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thương. Chúc vợ mãi xinh đẹp, đáng yêu như ngày mới gặp. Chúc vợ yêu có một ngày sinh nhật vui vẻ!
Mẫu thiệp sinh nhật tặng vợ yêu
Mẫu thiệp sinh nhật tặng vợ yêu
Mẫu thiệp sinh nhật tặng vợ yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy