Màu nhuộm dưỡng tóc phủ bạc bảo vệ gấp 3 L'Oreal Paris Excellence Crème

Màu nhuộm dưỡng tóc phủ bạc bảo vệ gấp 3 L'Oreal Paris Excellence Crème có gam màu tự nhiên, chính là một lựa chọn lý tưởng để giúp bạn có được mái tóc với màu sắc như mong muốn và có thể che lấp sự đi xuất hiện của những sợi tóc bạc. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể tự tạo màu tóc cho chính mình ngay tại nhà.


Ngoài ra, màu nhuộm của L'Oreal Excellence Crème được chiết xuất từ những thành phần đảm bảo an toàn, không chỉ bảo vệ tóc tránh được sự hư tổn mà còn góp phần giúp tóc trở nên bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh ngay cả sau khi nhuộm. Không chỉ đem đến cho bạn mái tóc với tông màu đẹp và đầy ấn tượng mà sản phẩm này còn giúp bảo vệ tóc bạn khỏi những tác động xấu của môi trường. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp phủ bạc 100% từ bên trong và rất đều màu.


Thành phần: Aqua/Water/Eau, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Trideceth-2 Carboxamide MEA, Ceteareth-25, Parfum/Fragrance, Hexadimethrine Chloride, Polyquaternium-22, Pentasodium Pentetate, Hydrolyzed Oats, Chlorhexidine Digluconate, Citric Acid, 2-Oleamido-1,3-Octadecanediol.


Công dụng:

  • Với thành phần dưỡng chất Pro-keratin giúp phục hồi cho mái tóc chắc khỏe
  • Ceramide sẽ bảo vệ và làm mượt tóc
  • Collagen giúp nuôi dưỡng cho mái tóc dày hơn
  • L'Oreal Excellence Crème sẽ giúp bạn gái có mái tóc đều màu, bóng mượt, mềm mại và khỏe mạnh ngay cả sau khi nhuộm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha thuốc nhuộm với trợ nhuộm oxy theo tỷ lệ nhãn hàng cung cấp, bạn bôi lên đuôi tóc, thân tóc trước từ 25 - 35 phút, sau đó bạn bôi lên đỉnh đầu, mai, gáy vì phần thân tóc, đuôi tóc lên màu lâu hơn và khó hơn.
  • Bạn nên kiểm tra thường xuyên trong quá trình nhuộm, bạn dùng tay thoa đều để thuốc có thể phủ được toàn bộ mái tóc, nên dùng lược, hoặc bàn chải đánh răng để thao tác đưa thuốc lên tóc, sau đó bạn kiểm tra xem nếu phần đuôi và đỉnh đầu đều màu rùi thì bạn xả lại bằng nước sạch, không nên gội bằng dầu gội do mới nhuộm, màu nhuộm chưa ổn đinh.
  • Nên để tổng quá trình nhuộm là 50 phút. Nếu tóc bạn khó lên thì có thể để lâu hơn. Trong hai ngày đầu không nên dùng dầu gội chứa bạc hà như clear vì chất này gây bạc tóc rất nhanh.


Link mua hàng: shopee.vn/Màu-nhuộm-dưỡng-tóc-phủ-bạc-bảo-vệ-gấp-3-L'Oreal-Paris-Excellence-Crème-172ml-i.37251933.595315254

Màu nhuộm dưỡng tóc phủ bạc bảo vệ gấp 3 L'Oreal Paris Excellence Crème
Màu nhuộm dưỡng tóc phủ bạc bảo vệ gấp 3 L'Oreal Paris Excellence Crème
Màu nhuộm dưỡng tóc phủ bạc bảo vệ gấp 3 L'Oreal Paris Excellence Crème
Màu nhuộm dưỡng tóc phủ bạc bảo vệ gấp 3 L'Oreal Paris Excellence Crème

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy