Goldwell Nectaya Free Amoniac

Goldwell là thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành công nghệ chăm sóc tóc, và sản phẩm thuốc nhuộm Goldwell Nectaya Free Amoniac là sản phẩm không thể không kể đến của thương hiệu này. Thuốc nhuộm này có tới 36 màu chính xác và đặc biệt thời trang, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của người sử dụng. Người dùng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị với sản phẩm cao cấp.

Thuốc nhuộm của Goldwell có các màu sắc tươi sáng, sinh động, đặc biệt bền màu theo thời gian và nhiều dưỡng chất, đặc biệt là không chứa amoniac. Với công nghệ tạo nên sản phẩm thuốc nhuộm không mùi đầu tiên trên thế giới (Goldwell Nectaya Free Amoniac), sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng và đánh giá cao. Điều này giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, đồng thời còn giúp tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.


Thành phần: 92% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh dầu argan,...


Công dụng:

  • Giúp bổ sung hiệu quả lượng lipid đã mất bên trong sợi tóc.
  • Công thức dưỡng tóc chuyên sâu với 92% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.
  • Kết hợp với tinh dầu argan tạo thành 1 công thức siêu dưỡng tóc cho mái tóc bóng mượt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha thuốc nhuộm với trợ nhuộm oxy theo tỷ lệ nhãn hàng cung cấp, bạn bôi lên đuôi tóc, thân tóc trước từ 25-35 phút, sau đó bạn bôi lên đỉnh đầu, mai, gáy vì phần thân tóc, đuôi tóc lên màu lâu hơn và khó hơn.
  • Bạn nên kiểm tra thường xuyên trong quá trình nhuộm, bạn dùng tay thoa đều để thuốc có thể phủ được toàn bộ mái tóc, nên dùng lược, hoặc bàn chải đánh răng để thao tác đưa thuốc lên tóc, sau đó bạn kiểm tra xem nếu phần đuôi và đỉnh đầu đều màu rùi thì bạn xả lại bằng nước sạch, không nên gội bằng dầu gội do mới nhuộm, màu nhuộm chưa ổn đinh.
  • Nên để tổng quá trình nhuộm là 50 phút. Nếu tóc bạn khó lên thì có thể để lâu hơn. Trong hai ngày đầu không nên dùng dầu gội chứa bạc hà như clear vì chất này gây bạc tóc rất nhanh.


Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-nhuộm-tóc-cao-cấp-Nectaya-Goldwell-Free-Amoniac-60ml-(-New-2023-)-i.912141657.22717725992

Goldwell Nectaya Free Amoniac
Goldwell Nectaya Free Amoniac
Goldwell Nectaya Free Amoniac
Goldwell Nectaya Free Amoniac

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy