Mẫu bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng THPT số 2

Kính thưa:

Các đồng chí lãnh đạo

Các quý vị đại biểu, thưa các quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo , cán bộ nhân viên cùng toàn thể các em học sinh thân mến.


Hòa với khí thế hào hùng của những ngày mùa thu cách mạng. Hôm nay ngày 5/9/2019 trong không khí hân hoan, náo nhiệt tưng bừng ấy, cô và trò trường THPT ... long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và ngày toàn dân đưa trẻ đến trường.


Trong sắc đỏ cờ hoa, sắc trắng của học trò và không khí rộn ràng mở đầu cho năm học mới, thay mặt tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh của trường THPT...., tôi xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo các quý vị đại biểu cac quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và toàn thể các em học sinh lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi lể khai giảng trường chúng ta thành công tốt đẹp.


Kính thưa quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu quý!


Năm học 20xx - 20xx đã khép lại nhưng đã để lại những bức tranh toàn cảnh rất đẹp là năm học tường THPT.... gặt hái những thành quả tốt:

Kết quả:

Cán bộ - Giáo viên:.............

Chất lượng hai mặt giáo dục: .........

Các hoạt động khác: .............


Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học qua. Năm học 20xx - 20xx sẽ đẩy mạnh cải tiến phương pháp dạy và học. Đẩy mạnh phong trào “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”. Không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, tiếp tục cũng cố xây dựng vững chắc trường THPT ... đạt chuẩn Quốc gia mức 1.


Tập trung xây dựng trường học Xanh- Sạch- Đẹp phát huy tốt những thành tích đã đạt được trong năm qua, cùng chung tay xây dựng và phấn đấu đạt danh hiệu trường xuất sắc trong năm học 20xx - 20xx.

Kính thưa các qúy vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh yêu qúy!


Chỉ còn ít phút nữa thôi, tiếng trống trường thân thương sẽ ngân vang trong sắc thu vàng óng, hòa cùng cảm xúc rộn ràng trong nhịp đập trái tim, Cô mong các em hãy luôn ghi nhớ lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu nhân ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa:


“Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu hay không chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”.

Ghi nhớ lời Bắc dạy, cùng với thiếu nhi cả nước, học sinh trường THPT.... bước vào năm học mới trong tiếng trống giục giã thân quen với quyết tâm thực hiện tốt 5 điều Bắc Hồ dạy, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 - 2020, xứng đáng với sự chăm chút yêu thương của cha mẹ và gia đình, với sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo, để các em mãi mãi tự hào là học trò của mảnh đất quê hương....


Thay mặc cho toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên và .... em học sinh trường THPT...... tôi xin được gửi lời cảm ơn trân trọng tới các đồng chí lãnh đạo, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã nhà, các quý vị đại biểu và các bậc cha mẹ học sinh đã đem đến cho ngày hội khai trường một sức sống mới.


Với niềm tin vững chắc vào thắng lợi của năm học mới này, thay mặc nhà trường tôi xin tuyên bố khai giảng năm học 2019 - 2020 của trường THPT.... (Đánh trống).


Kính chúc sức khỏe các quý vị đại biểu, các quý vị phụ huynh, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và các em học sinh yêu quý.

Trân trọng cảm ơn!

Mẫu bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng THPT số 2
Mẫu bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng THPT số 2
Mẫu bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng THPT số 2
Mẫu bài phát biểu khai giảng của hiệu trưởng THPT số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy