Diễn văn khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng mầm non số 2

Kính thưa quí vị Đại biểu!

Thưa Tập thể CB-GV-NV trường mầm non...

Thưa các Quý vị phụ huynh; cùng các con học sinh yêu quý!


Lời đầu tiên, thay mặt nhà trường tôi xin gửi lời chào trân trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các vị đại biểu, các thầy cô, các con học sinh đã có mặt trong Lễ Khai giảng năm học ngày hôm nay!


Tôi xin chào mừng 18 cán bộ giáo viên, công nhân viên của nhà trường, những thành viên đầy tâm huyết, năng lực sáng tạo đã cùng chung tay xây dựng nhà trường chúng ta từng bước đi vững chắc và phát triển bền vững.


Cô cũng vui mừng chào đón gần 60 con học sinh chăm ngoan học giỏi của nhà trường và bày tỏ niềm ưu ái đặc biệt đối với các con vừa gia nhập trường hôm nay. Cô tin rằng với niềm tự hào là học sinh trường Lâm Nhi, các con sẽ rất chăm ngoan và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới!


Kính thưa quí vị vị đại biểu, thưa các thầy các cô và các con học sinh yêu quý!


Khi sắc thắm hoa phượng trên cành đã không còn nữa, thay vào đó là những cành lá phượng xanh mơn mởn và những quả phượng cũng đã hình thành và lớn lên từng ngày báo hiệu cho một sự đổi mới mạnh mẽ sau một mùa hè của ngành giáo dục nói chung và của cô trò trường mầm non Lâm Nhi nói riêng và đó cũng là lời nhắc nhở với tất cả chúng ta rằng giáo dục phải liên tục đổi mới và đổi mới mạnh mẽ để đáp ứng lòng mong đợi của các bậc CMHS và các con học sinh.

Kính thưa quí vị đại biểu, thưa các thầy các cô và các con học sinh yêu quý!


Năm học 20xx - 20xx, trường mầm non... đã có những thành quả tốt trong công tác chăm sóc - giáo dục và nuôi dưỡng các con - những em bé Hạnh Phúc - những mầm non tương lai của đất nước, tích cực đổi mới một cách hiệu quả phương pháp dạy học hiện đại phù hợp với đặc điểm, tình hình của học sinh nhằm phát triển toàn diện và hình thành nhân cách học sinh theo mục tiêu giáo dục và đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.


Thay mặt BGH tôi nhiệt liệt khen ngợi những thành tích mà cô và trò trường ta đã đạt được trong năm học qua và mong rằng trong năm học mới chúng ta đạt được nhiều thành tích hơn nữa.


Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy giáo, cô giáo cùng các con học sinh yêu quí!


Tiếp tục thực hiện mục tiêu xây dựng trường mầm non Lâm Nhi trở thành một trường "Ươm mầm những em bé Hạnh Phúc" trong những năm học tới, gieo và nuôi dưỡng những hạt mầm nhân ái, tự lập, bao dung và hạnh phúc cho xã hội, trong năm học mới 2020 – 2021 này việc mà cô và trò trường mầm non Lâm Nhi chúng ta phải làm đó là:


Thứ nhất: Quyết tâm dùng tình yêu thương để chăm sóc, giáo dục và cảm hóa những em bé, gieo mầm yêu thương và chấm sóc để Lâm Nhi thực sự trở thành “Nơi ươm mầm những em bé Hạnh Phúc”.


Hai là: Tiếp tục đẩy mạnh việc chăm sóc, giáo dục các con theo phương pháp giáo dục Montessori, kết hợp linh hoạt với các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới.


Ba là: Đổi mới tác phong, tinh thần, tình yêu thương và trách nhiệm đối với các con của tất cả đội ngũ giáo viên, nhân viên trong nhà trường để thực hiện tốt phương châm giáo dục của trường: "Dùng tình yêu thương để giáo dục các con". Xây dựng trường phát triển bền vững. Chú trọng đào tạo toàn diện 5 lĩnh vực (thực hành cuộc sống, phát triển giác quan, phát triển ngôn ngữ, phát triển toán học, giáo dục các bài học văn hóa thông qua lĩnh vực lịch sử, địa lý, động vật học, thực vật học, âm nhạc, mỹ thuật, các thí nghiệm khoa học, kỹ năng xã hội và chuẩn bị tốt hành trang cho trẻ bước vào lớp 1.


Bốn là: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của các con; tăng cường kỹ năng thực hành cuộc sống, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào giải quyết các tình huống thực tiễn.


Năm là: Đổi mới phương pháp và nội dung hoạt động của các hoạt động ngoại khóa, tổ chức ngày lễ, ngày hội, sự phối hợp với ban đại diện CMHS nhằm giáo dục kỹ năng sống cho các con, rèn luyện kỹ năng "tự lập, tự khám phá" là đặc trưng riêng của cô và trò trường mầm non Lâm Nhi, chuẩn bị cho các con tự tin bước vào cuộc sống mới tự lập ở cấp học cao hơn.


Trên đây là 5 nội dung cô và trò trường ta phải tập trung thực hiện trong năm học mới.


Cuối cùng Thay mặt BGH nhà trường xin chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, khỏe mạnh, thành đạt hơn hơn nữa trong cuộc sống;

- Chúc các tất cả con học sinh, nhất là các con mới vào trường luôn mạnh khỏe, nhanh chóng hòa nhập và bắt kịp các hoạt động của các bạn. Chúc cho các con sinh năm 2015 bình tĩnh, tự tin khi bước vào lớp 1 trong năm tới, xứng đáng với danh hiệu học sinh của ngôi trường Lâm Nhi Chất lượng và Danh tiếng.


Một lần nữa xin kính chúc quý vị đại biểu sức khỏe và thành đạt!

Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh bước vào năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới!

Chúc cho trường mầm non...:

NĂM HỌC MỚI THẮNG LỢI MỚI!

Tôi xin trịnh trọng tuyên bố: Năm học 2020 - 2021 bắt đầu!

Xin cảm ơn các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các con học sinh!

Diễn văn khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng mầm non số 2
Diễn văn khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng mầm non số 2
Diễn văn khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng mầm non số 2
Diễn văn khai giảng năm học mới của Hiệu trưởng mầm non số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy