Mattana Bình Dương

top 18
Ngọc Dung

Nhãn hiệu Mattana xuất hiện lần đầu trong làng thời trang Việt Nam năm 2009 với hệ thống cửa hàng vô cùng sang trọng và những dòng sản phẩm thiết kế tinh tế, thanh lịch dành riêng cho các quý ông. Thương hiệu thuộc tổng công ty Cổ phần may Nhà Bè với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 45 năm, được biết đến là công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam và mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng


Nắm bắt xu hướng của phong cách thời trang hiện đại, Mattana là sự kết hợp giữa châu Âu và châu Á, mang nét phóng khoáng, lịch lãm đúng chất quý ông. Không chỉ đầu tư về kiểu dáng và màu sắc, nhãn hiệu Mattana còn lựa chọn những chất liệu tốt nhất, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng với hàng trăm các sản phẩm đa dạng thuộc những dòng sản phẩm khác nhau từ thời trang, quần áo, vest, phụ kiện và các sản phẩm gia đình Mattana Home.


Mattana cũng có mặt tại Bình Dương và mang đến cho khách hàng nhiều thiết kế khác nhau với mức giá cả cạnh trang. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại, thoải mái và sang trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm như ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0835 779 779

Email: thanhphuong@mattana.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mattana.com.vn
Website: http://mattana.com.vn/

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:

Cửa hàng Mattana
Cửa hàng Mattana
Cửa hàng Mattana
Cửa hàng Mattana
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy