John Henry & Freelancer

top 6
Võ Đại Nghĩa

JOHN HENRY & FREELANCER, hiện nay đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam uy tín và đẳng cấp tại Việt Nam. Với không gian mua sắm đẳng cấp và sang trọng, nhưng vẫn giữ được sự thoải mái và tiện nghi, JOHN HENRY mang đến trải nghiệm mua sắm thời trang hàng hiệu đẳng cấp cho hàng triệu khách hàng.


Sự nổi bật của JOHN HENRY bắt nguồn từ thập niên ’70, khi nhãn hiệu này đưa ra sản phẩm áo sơ mi nam tay dài, tạo nên cách mạng trong ngành kinh doanh áo sơ mi và áo may sẵn ở Châu Âu. Thương hiệu này không chỉ chiếm ưu thế với doanh số bán ra lớn mạnh, mà còn định hình phong cách thời trang nam với kiểu dáng quý phái và ấn tượng.

Với sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thanh lịch sang trọng của Châu Âu và sự năng động, phóng khoáng của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ, JOHN HENRY tạo ra những thiết kế lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng và đầy vẻ nam tính. Sự thành công của JOHN HENRY Fashion đã chinh phục những người tiêu dùng và doanh nghiệp thời trang ở nhiều quốc gia Châu Á, và hiện nay họ đã thành công có mặt tại Việt Nam.


Điểm đặc biệt là JOHN HENRY không chỉ xác lập được lòng tin từ khách hàng mà còn tạo dựng hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Những sản phẩm như áo sơ mi công sở, quần tây, áo Polo Shirt, Casual Shirt, áo thun Polo Shirt, áo Sweater của JOHN HENRY mang lại sự tự tin, sang trọng và phong cách cho người mặc. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của JOHN HENRY cũng không ngừng đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 108 Yersin, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một. Bình Dương
  • 390 Đường 30/4, P. Mỹ Phước,TX. Bến Cát, Bình Dương
  • Tầng G, 230 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tham khảo thêm các chi nhánh khác tại: https://johnhenry.vn/pages/he-thong-cua-hang-jh-fl?fbclid=IwAR00qujUDSzVd-U0J4rmCtTXyjWQT3706hcSdFhRKHLyOsGd_acqrdxs5WQ

Điện thoại: 027 4361 6050 & 0906 954 368 & 027 4353 5838
Email: cskh@viet-styles.com
Website: https://johnhenry.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/JOHNHENRYVN/
Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

Sản phẩm tại John Henry
Sản phẩm tại John Henry
Sản phẩm tại John Henry
Sản phẩm tại John Henry
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy