Mặt nạ Melano CC Whitening Mask

Mặt nạ Melano CC Whitening Mask nổi tiếng cùng với serum vitamin C đình đám của hãng Rotho. Chiết xuất vitamin C tinh khiết kết hợp với vitamin E hình thành nên tinh chất trong suốt. Hai loại vitamin này tác động trực tiếp lên da, ngăn chặn sự hình thành và sản sinh hắc sắc tố melanin, làm trắng sáng da, đặc trị thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và ngăn ngừa mụn. Các thành phần hoạt tính thẩm thấu sâu vào lớp đáy của thượng bì, mang lại tác dụng đến tận gốc rễ của các vết thâm nám ẩn sâu bên trong. Mang lại vẻ đẹp rạng ngời tỏa sáng từ bên trong cho làn da.


Sản phẩm chứa tinh chất serum có màu trắng trong, lỏng và thấm cực dễ dàng, phù hợp mọi loại da. Mặt nạ được làm từ 100% sợi cotton ôm khít mặt, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, cho bạn làn da mượt mà, tràn đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng. Vì bao bì sản phẩm là dạng hộp màu vàng cam, có nắp mở giống hộp khăn giấy ướt. Thiết kế nắp dán tuy rất tiện lợi nhưng bạn cần chú ý vấn đề vệ sinh khi lấy sản phẩm.


Thành phần: Chiết xuất vitamin C, vitamin E, thành phần họat tính...


    Công dụng:

    • Công dụng chính duy trì vẻ đẹp cho da, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da mà con cải thiện tuần hoàn máu thích hợp cho mọi độ tuổi.
    • Melamin chính là kẻ thù chính gây ra những vết sạm da, mờ da, tàn nhang. Thành phần Vitamin C trong mặt nạ sẽ giúp da ngăn chặn sự hình hành và làm mờ sắc tố melamin.
    • Ức chế sự hình thành tuyến nhờn cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm cần thiết cho da giúp da se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ có được một làn da đầy sức sống luôn mịn màn, mềm mại và dịu mát.
    • Chữa lành những vết sẹo lõm khi sau quá trình bị mụn bằng cách tăng kích thích sản xuất collagen ở da giúp tại tạo và tạo sự đàn hồi cần thiết.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt bằng nước ấm và massage da mặt chừng 5 phút trước khi đắp để da được thư giãn, nâng cao quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng từ mặt nạ dưỡng da Vitamin C một cách nhanh chóng nhất.
    • Sau đó nhẹ nhàng và từ từ lấy mặt nạ trong hộp ra rồi cẩn thận đắp lên và trải đều khắp khuôn mặt. Bạn nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trên trán và hai bên gò má, chỉnh hở mắt và mũi.
    • Dùng đầu ngón tay của mình ấn nhẹ lên mặt nạ khi đó mặt nạ sẽ được áp sát và da mặt hơn giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu hoàn toàn vào da.
    • Thư giãn khoảng 20 phút đến 30 phút sau đó bạn nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra khỏi bề mặt da. Đồng thời vỗ nhẹ vài cái nhằm giúp chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu được tốt hơn.
    • Cuối cùng các bạn chỉ cần rửa mặt lại bằng với nước ấm sau đó lau khô mặt rồi chúng ta sẽ cảm nhận được sự mềm mại cũng như căng mọng của da mặt sau khi đã sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-Nạ-Dưỡng-Trắng-Da-Cấp-Ẩm-Cho-Da-Melano-CC-Whitening-Mask-(28-Miếng)-i.164940823.21245786491

    Mặt nạ Melano CC Whitening  Mask
    Mặt nạ Melano CC Whitening Mask
    Mặt nạ Melano CC Whitening  Mask
    Mặt nạ Melano CC Whitening Mask

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy