Mặt nạ bùn biển Tsururi Mild Sea Clay Pack

Mặt nạ bùn biển Tsururi Mild Sea Clay Pack Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo của bột san hô, tảo biển, chiết xuất ngọc trai và bùn biển Okinawa trứ danh - giúp tạo nên một loại sản phẩm mặt nạ bùn Tsururi với ưu điểm làm sạch sâu, giảm các nếp nhăn, đốm nâu trên da và ngăn ngừa mụn một cách vô cùng hiệu quả.


Chất kem trong mặt nạ bùn biển Tsururi Mild Sea Clay Pack chứa các hạt scrub nhỏ từ bột san hô giúp loại bỏ các vảy da chết và bụi bẩn trong quá trình massage. Bột san hô dạng scrub giúp loại bỏ tế bào da chết trong quá trình bạn massge; tảo biển thì thêm công dụng làm sáng mịn da đồng thời dưỡng ẩm. Việc bổ sung các chất điều hòa này làm cho sản phẩm này trở nên lành tính và thêm các công dụng dưỡng da.


Thành phần: Bột san hô, tảo biển, chiết xuất ngọc trai và bùn biển Okinawa...


    Công dụng:

    • Lấy mụn, dầu thừa tốt cho làn da, loại bỏ lớp keratin bao gồm sắc tố melanin nhằm giúp sáng da hơn.
    • Chủ yếu chiết xuất tự nhiên với vai trò điều hòa hyaluronic, giúp dưởng ẩm da, chiết xuất từ hương thảo, lá mứt giúp mềm da, điều trị dưỡng ẩm và tái tạo da.
    • Sự kết hợp của bột san hô, tảo biển và chiết xuất ngọc trai giúp làn da được cải thiện độ đàn hồi, chống chảy xệ, ngăn lão hóa và làm trắng da.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, lấy 1 ít bùn Tsururi ra đốt ngón tay, sau đó thoa lên mũi, 2 bên cằm, má (nên bôi mask lên những vùng có mụn đầu đen và đầu trắng) dùng cho cả khuôn mặt cũng được
      • Để mask khô hoàn toàn khoảng 10 phút, rồi rửa sạch mặt (Dùng miếng vải hoặc đầu ngón tay massage nhẹ lớp mask dưới nước theo hình tròn là mask sẽ được rửa sạch).


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Mặt-Nạ-Bùn-Biển-Tsururi-Mild-Sea-Clay-Pack-150g-i.138009266.2089899260

      Mặt nạ bùn biển Tsururi Mild Sea Clay Pack Nhật Bản
      Mặt nạ bùn biển Tsururi Mild Sea Clay Pack Nhật Bản
      Mặt nạ bùn biển Tsururi Mild Sea Clay Pack Nhật Bản
      Mặt nạ bùn biển Tsururi Mild Sea Clay Pack Nhật Bản

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy