Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask đươc xuất xứ từ Nhật Bản với tác dụng cấp ẩm cho da, dưỡng trắng, ngăn ngừa tàn nhang và nám, đồng thời làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn tươi tắn, rạng ngời đón chào một ngày mới. Với thiết kế tiện dụng, giúp dễ dàng lấy mặt nạ và sử dụng hàng ngày. Mặt nạ được cấu tạo bởi các thành phần giàu dưỡng chất, giúp da được cấp ẩm ngay tức thì chỉ sau 1 phút sử dụng.


Thành phần:

  • Water (Aqua), Glycerin, Butylene Glycol, Alcohol, Ascorbyl Glucoside, Persea Gratissima (Avocado) Fruit Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Tremella Fuciformis Polysaccharide, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Honey (Mel), Sodium Hyaluronate, Betaine, Soluble Collagen, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Acetylated Hyaluronate, Xanthan Gum, Citric Acid, Sodium Citrate, Menthol, Malic Acid, Phenoxyethanol, Ethylparaben, Methylparaben, Fragrance (Parfum).


    Công dụng:

    • Mặt nạ có thể thay thế cho 3 bước dưỡng da bao gồm rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng da chỉ với 60 giây.
      Sản phẩm được chiết xuất từ trái cây như cam, bưởi, bơ, mật ong, bạc hà, trà xanh, dưa chuột… đều là các thành phần giàu vitamin C giúp làm mềm và sạch lớp sừng, bổ sung độ ẩm và giữ nước cho làn da sáng mịn căng bóng.
    • Hương thơm có mùi trái cây nhẹ nhàng tạo cảm giác sảng khoái, đánh thức làn da vào mỗi sáng.
    • Các thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên an toàn cho mọi loại da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Buổi sáng khi thức dậy, bạn lấy 01 mặt nạ ra khỏi túi và chỉnh lại cho vừa với khuôn mặt. Sau khi đắp lên mặt, bạn nên để yên thư giãn trong 60 giây, tránh nói cười để dưỡng chất có thể thẩm thấu đều trên da.
    • Sau 1 phút bạn hãy tháo mặt nạ và dùng bông tẩy trang lau các tinh chất còn dư và chuyển sang các bước chăm sóc da khác.


    Link mua hàng: shopee.vn/(Gói-32-MIếng)-Mặt-Nạ-Dưỡng-Ẩm-Buổi-Sáng-Hương-Trái-Cây-Saborino-Morning-Facial-Sheet-Mask-i.138009266.2089695272

    Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask
    Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask
    Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask
    Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy