Top 7 Sản phẩm chăm sóc da Nhật Bản chất lượng giá tốt nhất hiện nay

Huo Nio 1217 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm của Nhật luôn được đánh giá cao từ trước đến nay, đơn giản là vì những chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm. Cùng Toplist điểm danh các sản phẩm ... xem thêm...

  1. Kem dưỡng da Hatomugi Moisturizing Conditioning The Milky Cream có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn dính khó chịu và cũng không làm bí tắc lỗ chân lông. Sử dụng kem dưỡng trắng da Hatomugi The Milky Cream thường xuyên còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh hơn và làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện độ đàn hồi của da, giữ cho da mềm mịn và giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn.


    Thành phần: Hatomugi Moisturizing Conditioning có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn dính khó chịu và cũng không làm bí tắc lỗ chân lông.


      Công dụng:

      • Hạt Coix cung cấp các axit béo thiết yếu và Vitamin B1, B12, và E có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm, giảm sự hình thành nếp nhăn, làn da mịn màng và loại bỏ các đốm đen.
      • Chiết xuất từ hạt ý dĩ giúp làm trắng da một cách an toàn, không gây bào mòn, tổn thương da. Làn da của bạn sẽ lên tông sau một thời gian sử dụng.
      • Hatomugi Moisturizing Conditioning còn giúp xóa mờ những vết thâm nám, đốm nâu giúp làn da khắp cơ thể đều màu, rạng rỡ.
      • Kem dưỡng làm sáng da Hatomugi The Milky Cream còn bổ sung dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, làm mềm vùng da bị thô ráp, sần sùi.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng như serum hoặc kem dưỡng sau nước hoa hồng: Thoa kem dưỡng ẩm lên toàn bộ khuôn mặt và cổ của bạn, kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ thấm nhanh vào da
      • Có thể sử dụng như mặt nạ: Dùng một lượng gấp đôi bình thường, thoa một lớp dày lên mặt. 5 phút sau vỗ nhẹ lên mặt để phần kem còn lại thẩm thấu hết vào da
      • Sử dụng như kem dưỡng thể: Dùng sau khi tắm để bổ sung độ ẩm cho da, giúp da ẩm mịn, căng mọng
      • Nên sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối. Trước khi ra khỏi nhà, Hatomugi Moisturizing Conditioning sẽ giúp cho da khóa ẩm. Trước khi ngủ, nên dùng kem dưỡng ẩm như mặt nạ để có một làn da tươi mới vào sáng hôm sau.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-Hatomugi-Moisturizing-Conditioning-The-Milky-Cream-300g-i.558328933.13827649679

      Kem dưỡng da Hatomugi Moisturizing Conditioning The Milky Cream
      Kem dưỡng da Hatomugi Moisturizing Conditioning The Milky Cream
      Kem dưỡng da Hatomugi Moisturizing Conditioning The Milky Cream
      Kem dưỡng da Hatomugi Moisturizing Conditioning The Milky Cream

    • Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence thẩm thấu sâu vào tầng biểu bì và lớp sừng giúp ngăn chặn và phá hủy sự hình thành các hắc tố da melanin đồng thời kiểm soát kích thước của vết sẫm màu bị lan rộng theo thời gian do quá trình lão hóa hoặc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hỗ trợ quá trình tái sinh cho da, giúp da trắng sáng, mịn màng và đều màu.


      Thành phần: Kết hợp giữa Vitamin C tinh khiết và Vitamin E

        Công dụng:

        • Vitamin C (acid ascorbic) là một chất chống oxy hóa mạnh, chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, se khít lỗ chân lông giúp duy trì làn da tươi trẻ
        • Bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, đồng thời gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa
        • Góp phần ức chế tăng tiết nhờn, giảm mụn sưng tấy, kích ứng và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nhân mụn mới, giúp da khỏe mạnh.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Rửa mặt sạch, cho một lượng vừa đủ tinh chất ra lòng bàn tay, chấm lên vùng mặt.


        Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-chất-dưỡng-trắng-da-chống-thâm-nám-Melano-CC-Whitening-Essence-20ml-i.164940823.2513389877

        Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence
        Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence
        Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence
        Tinh chất dưỡng trắng da chống thâm nám Melano CC Whitening Essence
      • Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask đươc xuất xứ từ Nhật Bản với tác dụng cấp ẩm cho da, dưỡng trắng, ngăn ngừa tàn nhang và nám, đồng thời làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da luôn tươi tắn, rạng ngời đón chào một ngày mới. Với thiết kế tiện dụng, giúp dễ dàng lấy mặt nạ và sử dụng hàng ngày. Mặt nạ được cấu tạo bởi các thành phần giàu dưỡng chất, giúp da được cấp ẩm ngay tức thì chỉ sau 1 phút sử dụng.


        Thành phần: Water (Aqua), Glycerin, Butylene Glycol, Alcohol, Ascorbyl Glucoside, Persea Gratissima (Avocado) Fruit Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Oil, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Tremella Fuciformis Polysaccharide, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Honey (Mel), Sodium Hyaluronate, Betaine, Soluble Collagen, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Acetylated Hyaluronate, Xanthan Gum, Citric Acid, Sodium Citrate, Menthol, Malic Acid, Phenoxyethanol, Ethylparaben, Methylparaben, Fragrance (Parfum).


          Công dụng:

          • Mặt nạ có thể thay thế cho 3 bước dưỡng da bao gồm rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng da chỉ với 60 giây.
            Sản phẩm được chiết xuất từ trái cây như cam, bưởi, bơ, mật ong, bạc hà, trà xanh, dưa chuột… đều là các thành phần giàu vitamin C giúp làm mềm và sạch lớp sừng, bổ sung độ ẩm và giữ nước cho làn da sáng mịn căng bóng.
          • Hương thơm có mùi trái cây nhẹ nhàng tạo cảm giác sảng khoái, đánh thức làn da vào mỗi sáng.
          • Các thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên an toàn cho mọi loại da.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Buổi sáng khi thức dậy, bạn lấy 01 mặt nạ ra khỏi túi và chỉnh lại cho vừa với khuôn mặt. Sau khi đắp lên mặt, bạn nên để yên thư giãn trong 60 giây, tránh nói cười để dưỡng chất có thể thẩm thấu đều trên da
          • Sau 1 phút bạn hãy tháo mặt nạ và dùng bông tẩy trang lau các tinh chất còn dư và chuyển sang các bước chăm sóc da khác.


          Link mua hàng: shopee.vn/(Gói-32-MIếng)-Mặt-Nạ-Dưỡng-Ẩm-Buổi-Sáng-Hương-Trái-Cây-Saborino-Morning-Facial-Sheet-Mask-i.138009266.2089695272

          Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask
          Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask
          Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask
          Mặt nạ dưỡng ẩm Saborino Morning Facial Sheet Mask
        • Nước hoa hồng Dokudami Natural Skin Lotion xuất xứ từ Nhật Bản có thành phần chính là diếp cá thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm, điều tiết tuyến bã nhờn, trị mụn, đồng thời có tác dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nhờ thành phần chiết xuất từ lá diếp cá có khả năng lấp đầy lỗ chân lông, làm sạch sâu, giảm thiểu tình trạng bí bít cho da, giúp da thông thoáng từ đó hạn chế khả năng lên mụn. Ngoài ra, rau diếp cá có tính hàng nên có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cực kỳ hiệu quả, giúp xoa dịu các đốm mụn viêm, sưng tấy, đồng thời có tác dụng làm mờ vết thâm nám, và cấp ẩm cho da cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra nước hoa hồng Dokudami Natural Skin Lotion cũng có thể làm bình xịt để xịt khoáng hoặc kết hợp với mặt nạ giấy nén dùng làm lotion mask.


          Thành phần:

          • Chiết xuất lá diếp cá, nước, glycerin, nước hoa hồng, chiết xuất cam thảo, ethanol, DPG,…

          Công dụng:

          • Sản phẩm có tác dụng làm dịu da, thanh lọc, thải độc đồng thời hỗ trợ làm mờ thâm nám, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
          • Giúp cân bằng làn da, giảm dầu thừa trên da giúp da luôn thông thoáng, sạch sẽ, mềm mịn, da không bị bí tắc nên không hình thành mụn
          • Sản phẩm có khả năng xoa dịu các đốm mụn đỏ, sưng tấy, đồng thời hỗ trợ làm khô nhân mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng, không bị sần sùi bởi các nốt mụn
          • Có thể sử dụng để cấp nước thay cho xịt khoáng, cũng như kết hợp với giấy nén để làm mask đắp mặt


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch da
          • Lấy một lượng nước hoa hồng Dokudami Natural Skin Lotion vừa đủ ra bông tẩy trang, sau đó lấy bông tẩy trang xoa đều nhẹ nhàng lên mặt theo chiều từ dưới lên trên
          • Sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da như serum, kem dưỡng để các sản phẩm này có thể thẩm thấu vào da

          Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-diếp-cá-Chinoshio-Dokudami-Natural-Skin-Lotion-500ml-i.573427746.10365861446

          Nước hoa hồng diếp cá Chinoshio Dokudami Natural Skin Lotion
          Nước hoa hồng diếp cá Chinoshio Dokudami Natural Skin Lotion
          Nước hoa hồng diếp cá Chinoshio Dokudami Natural Skin Lotion
          Nước hoa hồng diếp cá Chinoshio Dokudami Natural Skin Lotion
        • Viên uống trắng da DHC Adlay Extract có thành phần chính là bột ý dĩ nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da. Sản phẩm xua tan các vết thâm sạm trên da, nuôi dưỡng làn da sáng mịn kết hợp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ làn da của bạn.


          Thành phần:

          • Bột ý dĩ: 170mg
          • Dầu thực vật chứa vitamin E 90% (dầu đậu nành, dầu cải, dầu ngô, dầu hướng dương, dầu bông): 11,25 (tương đương vitamin E: 10mg)
          • Phụ liệu: dầu olive, sáp ong, ester glycerin acid béo, gelatin, glycerin vừa đủ 1 viên


          Công dụng:

          • Viên uống trắng da DHC tăng cường sức đề kháng, duy trì sức khỏe của làn da.
          • Viên uống trắng da làm sáng bề mặt, ức chế quá trình sản sinh melanin trên da.
          • DHC trắng da tăng cường giữ ẩm, duy trì làn da mềm mại, căng mướt.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Người lớn uống 1 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm)
          • Dừng uống khi phát hiện bất thường.


          Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-trắng-da-DHC-Adlay-Extract-Nhật-Bản-30-Ngày-gói-30-viên-i.416667700.12705213038

          Viên uống trắng da DHC Nhật Bản Adlay Extract
          Viên uống trắng da DHC Nhật Bản Adlay Extract
          Viên uống trắng da DHC Nhật Bản Adlay Extract
          Viên uống trắng da DHC Nhật Bản Adlay Extract
        • Lotion Shikioriori Soy milk tinh chất đậu nành Nhật Bản được chiết xuất từ đậu nành lên men có độ thẩm thấu cao, mang lại độ ẩm cao cho làn da mà không gây nhờn dính, dưỡng da mềm mại. Với chiết xuất đậu nành lành tính với da, sản phẩm không gây kích ứng da và hoàn toàn an toàn với da nhạy cảm, da đang bị tổn thương do mụn. Sản phẩm dạng dung dịch loãng giúp thẩm thấu tốt hơn, nhanh hơn và đem lại hiệu quả cao.


          Thành phần:

          • Sản phẩm được chiết xuất từ đậu nành lên men có độ thẩm thấu cao, mang lại độ ẩm cao cho làn da mà không gây nhờn dính, dưỡng da mềm mại.
          • Với chiết xuất đậu nành lành tính với da, sản phẩm không gây kích ứng da và hoàn toàn an toàn với da nhạy cảm, da đang bị tổn thương do mụn.


          Công dụng:

          • Sản phẩm dạng dung dịch loãng giúp thẩm thấu tốt hơn, nhanh hơn và đem lại hiệu quả cao.
          • Sản phẩm dành cho mọi loại da, đặc biệt khuyên dùng cho da khô.
          • Lotion dưỡng ẩm tinh chất đậu nành Nhật Bản 500ml đạt tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt và sự kiểm định khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn, bạn có thể yên tâm vì nó không gây kích ứng.
          • Cải thiện làn da khô ráp, sần sùi, và ngăn chặn sự thất thoát nước trên da, rất tốt để sử dụng cho những người. thường xuyên tiếp xúc với điều hòa, hoặc trong thời tiết khô.
          • Tinh chất thẩm thấu nhanh trên da, không gây bết dính nhờn rít, khó chịu.
          • Bổ sung chất chống oxy hóa, chống lão hóa da, giúp da bóng khỏe, đàn hồi, săn chắc, giảm thiểu nếp nhăn.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Sau khi tắm và lau khô người, lấy 1 lượng vừa đủ vào bông tẩy trang hoặc đổ lên tay trực tiếp, thấm đều lên các vùng da, massage và vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu tốt nhất
          • Có thể dùng để đắp mặt nạ dưỡng da và dùng sau toner trong các bước dưỡng da.


          Link mua hàng: shopee.vn/Lotion-Shikioriori-Soy-milk-tinh-chất-đậu-nành-Nhật-Bản-500ml-i.66479488.1862021280

          Lotion Shikioriori Soy milk tinh chất đậu nành Nhật Bản
          Lotion Shikioriori Soy milk tinh chất đậu nành Nhật Bản
          Lotion Shikioriori Soy milk tinh chất đậu nành Nhật Bản
          Lotion Shikioriori Soy milk tinh chất đậu nành Nhật Bản
        • Tẩy trang bằng dầu mới thực sự giúp lấy sạch đi mọi bụi bẩn, makeup, cặn bã, mà lại siêu siêu nhẹ dịu, không gây chà xát da, trong dầu còn có nhiều thành phần axit béo và chất chống oxy hoá cực phong phú nữa. Tự hào là dầu tẩy trang quốc dân 100% nội địa Nhật, cứ 10s lại bán ra 1 sản phẩm trên toàn thế giới. Dầu tẩy trang DHC được biết đến với công dụng "vạn năng" trong việc chăm sóc và mang lại làn da lý tưởng cho phái đẹp. Để thu được những giọt dầu ánh vàng lấp lánh, trái olive vốn được hái lượm thủ công từ vùng Andalucia, Tây Ban Nha.


          Thành phần:

          • Thành phần tự nhiên, không chứa dầu khoáng, không hương liệu, không màu, không mùi và paraben
          • Dầu olive, vitamin E và một lượng nhỏ dầu hương thảo-rosemary
          • Kết cấu của dầu tẩy trang DHC hơi đặc do chứa nhiều oleic acid nên dùng tiết kiệm hơn hẳn một số loại dầu tẩy trang khác.


          Công dụng:

          • Giữ ẩm cho làn da sau khi làm sạch lớp trang điểm
          • Dùng được cho nhiều loại da và độ tuổi
          • Thích hợp với mọi loại da
          • Dùng được cho cả người đang nối mi
          • Mùi hương không quá thơm mát trong trẻo do không sử dụng chất tạo mùi.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • B1: Giữ cho mặt khô, tay khô. Lấy một lượng dầu vừa đủ vào lòng bàn tay làm ấm dầu và thoa đều lên da mặt
          • B2: Cho một ít nước lên tay và tiếp tục massage mặt cho tới khi dầu trên da chuyển sang dạng sữa trắng
          • B3: Rửa lại mặt với nước ấm sau khi dầu đã được nhũ hóa hoàn toàn
          • B4: Sử dụng sữa rửa mặt để hoàn thành chu trình làm sạch kép


          Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-tẩy-trang-cho-da-nhạy-cảm-dầu-mụn-Nhật-Bản-DHC-Deep-Cleansing-Oil-sạch-sâu-chống-lão-hóa-dưỡng-cấp-ẩm-da-khô-70ml-i.191943307.11951075903

          Dầu tẩy trang cho da nhạy cảm dầu mụn Nhật Bản DHC Deep Cleansing Oil
          Dầu tẩy trang cho da nhạy cảm dầu mụn Nhật Bản DHC Deep Cleansing Oil
          Dầu tẩy trang cho da nhạy cảm dầu mụn Nhật Bản DHC Deep Cleansing Oil
          Dầu tẩy trang cho da nhạy cảm dầu mụn Nhật Bản DHC Deep Cleansing Oil




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy