Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng

Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng đã tồn tại và phát triển được 10 năm. Mười năm qua gắng liền với duy nhất 1 quan điểm: "phục vụ và tư vấn bằng chính lương tâm của mình" vì vậy mà đã thu hút được lượng khách hàng ổn định theo thời gian.


Đến với Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng bạn sẽ được nhìn thấy không gian rộng rãi và sáng đèn để khách có thể nhìn thấy rõ và tha hồ lựa chọn. Mẫu mã được cập nhật thường xuyên cả online và offline để khách có thể tham khảo trước khi đến. Nhân viên và chị chủ ở đây tiếp đón khách nồng nhiệt, tư vấn nhiệt tình, giá cả rẻ và có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên.


Mẫu mã ở đây đủ loại kính như: kính cận, kính mát của tất cả các hãng nổi tiếng, gọng tha hồ để bạn lựa chọn. Hơn nữa ở đây còn có bán Lens dành cho những bạn muốn tính thẩm mỹ cao, không cần mang kính thì cũng có luôn nha. Một cửa hàng kính mặt đẹp, giá cả và chất lượng tốt thì Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng ngày càng phát triển và thu hút được thêm nhiều khách, nếu chưa chọn được địa điểm mua kính thì hãy ghé cửa hàng ngay bạn nhé.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270/3 Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 165 227
Fanpage: www.facebook.com/lensvancaocap
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng
Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng
Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng
Mắt Kính Vân Nguyễn Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy