Mắt kính Tràng Tiền

Mắt kính Tràng Tiền là đơn vị tiên phong và có uy tín lâu năm trong việc kinh doanh các loại kính mắt tại Đà Nẵng. Cửa hàng kinh doanh bán lẻ nhiều loại sản phẩm để khách hàng có nhiều lựa chọn để mua và sở hữu các sản phẩm kính chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành công nghệ sản xuất kính mắt phát triển hàng đầu trên thế giới như: Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc,... với các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dulhill, Versace, Stepper, Dior, Charmant, Dupont, Prosun, Lover, Outdo, Fred, Cartier,...


Đến với Mắt kính Tràng tiền bạn sẽ được nhìn thấy không gian bày trí vô cùng nhiều mẫu mã, dễ tìm kiếm, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và mẫu về liên tục để khách lựa chọn. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kiến thức để hỗ trợ khách hàng chọn kính và đo kính cho khách nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ.


Mắt kính Tràng Tiền cam kết bán hàng chính hãng đảm bảo chất lượng cao với tem đảm bảo và thẻ bảo hành đi kèm với mỗi sản phẩm chính hãng. Địa điểm ngay trung tâm thành phố và gần trường đại học nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0918 800 033
Giờ mở cửa: 07:00–20:00


Mắt kính Tràng Tiền
Mắt kính Tràng Tiền
Mắt kính Tràng Tiền
Mắt kính Tràng Tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy