Mắt kính Eye Plus

Mắt kính Eye Plus là địa chỉ mua mắt kính uy tín, chất lượng ở Tp HCM, Mắt kính Eye Plus cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách địa chỉ cắt kính cận uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt TP. HCM.


Với 6 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Eye Plus tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Là một sản phẩm về sức khoẻ con người, chúng tôi “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.


Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt. Mắt kính Eye Plus với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm cắt kính cận chất lượng tốt nhất với giá phải chăng.

Tại Mắt kính Eye Plus
có đầy đủ các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn đẹp, hot nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, cửa hàng còn làm kính mát có độ với máy đo khám mắt cực chuẩn với sự tận tâm và tỉ mỉ của đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm. Đến với Mắt kính Eye Plus, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 805 Lê Hồng Phong, Q.10, HCM
  • 399 & 401 Lê Văn Sỹ, P2, Q.Tân Bình, HCM
  • 83 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P17, Q.Bình Thạnh, HCM

Hotline: 0904 915 377

Email: kinhmateyeplus@gmail.com

Website: http://Kinhmateyeplus.com/

Facebook: https://www.facebook.com/kinhmateyeplus

Mắt kính EYE PLUS
Mắt kính EYE PLUS
Mắt kính EYE PLUS
Mắt kính EYE PLUS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy