Kính mắt Anna

Có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành Kính mắt Anna luôn tự tin đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với hệ thống 6 cửa hàng tại Hà Nội, Thái Nguyên và Sài Gòn cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại sang trọng, các sản phẩm luôn hướng về giới trẻ.


Với Anna, kính mắt không chỉ là món đồ không thể thiếu của hội “bốn mắt”, mà còn là phụ kiện thời trang giúp bạn tha hồ biến hóa với các loại trang phục khác nhau. Chính vì vậy, các sản phẩm tại cửa hàng luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế tối giản mang hơi hướng của sự giản đơn và phóng khoáng hay những chiếc kính cổ điển pha thêm chút chấm phá giúp bạn trở nên sành điệu và “ghi điểm” trong mắt những người xung quanh.


Các khách hàng khi đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng sẽ được miễn phí chăm sóc kính, tư vấn mắt định kỳ, bảo hành sửa chữa kính nếu bị hư hỏng. Không chỉ vậy, kính mắt Anna còn khẳng định chất lượng với các sản phẩm gọng kính được nhập chính hãng từ Hàn Quốc (Chemi) hay Pháp (Essilor) với chế độ bảo hành trọn đời sử dụng.


Hãy để kính mắt Anna mang đến cho bạn những chiếc kính phù hợp và chất lượng cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 47 Trần Huy Liệu, P12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • 379 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM
  • 83 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0982 085 886
Email: kinhmatanna@gmail.com
Website: https://kinhmatanna.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses

Kính mắt Anna
Kính mắt Anna
Kính mắt Anna
Kính mắt Anna
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy