Mắt kính 92 Phan Đăng Lưu

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Tiệm mắt kính 92 Phan Đăng Lưu, một trong những địa chỉ cắt kính uy tín nổi tiếng ở Đà Nẵng. Quán chuyên cung cấp các loại kính cận, kính râm, kính mát và các dịch vụ đi kèm như đo cận, cắt tròng kính như tròng kính cận, tròng kính chống ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử; đổi màu khi đi nắng nhằm chống tia cực tím từ ánh sáng mặt trời; chống chói lóa mắt khi đi đêm; hạn chế hơi nước bám trên kính khi đi mưa, chống cát chống bụi khi đi trên đường.


Mắt kính 92 Phan Đăng Lưu cung cấp cho khách hàng đa dạng mẫu mã, hình dáng, màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu thị yếu của khách hàng. Hơn nữa, để đảm bảo luôn cập nhật xu hướng mới nhất, mỗi tuần đều có đợt kính mới được nhập về sau khi đã được nghiên cứu thị trường một cách kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm tại đây theo kịp, thậm chí đi trước xu thế.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chất lượng dịch vụ tại mắt kính 92 Phan Đăng Lưu không thể bàn cãi. Đến với tiệm bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Tiệm cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng, tin tưởng lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Phan Đăng Lưu, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 434 486
Website: matkinh92phanangluu.business.site
Fanpage: facebook.com/MatKinh92PhanDangLuuDaNag
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Mắt kính 92 Phan Đăng Lưu
Mắt kính 92 Phan Đăng Lưu
Mắt Kính 92 Phan Đăng Lưu
Mắt Kính 92 Phan Đăng Lưu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy