Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái

Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái là cửa hàng bán lẻ các sản phẩm mắt kính độc đáo được lựa chọn theo chủ đề, có nhiều thương hiệu khác nhau và trưng bày theo xu hướng thẩm mỹ của khách hàng giúp khách hàng dễ dàng chọn mua được những mẫu thiết kế mới nhất hoặc các sản phẩm uy tín đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới với giá cả hợp lý. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Đà Nẵng.


Với hàng loạt các sản phẩm mắt kính chính hãng, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kính mắt, Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái là địa chỉ tin cậy về đo khám mắt và cắt kính cận tốt nhất Hà Nội mà chúng ta nên để trong sự lựa chọn của mình. Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái Luôn lấy chữ tín làm đầu, chuyên bán những sản phẩm có chất lượng tốt tới tay người tiêu dùng với chế độ bảo hành chu đáo suốt quá trình sử dụng kính. Quá trình đo khám tại cửa hàng được thực hiện bằng máy đo khúc xạ cao cấp.


Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng của khách hàng, Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái luôn cập nhật mẫu mã mới nhất cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà mắt kính Vĩnh Thái ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đến ngay cửa hàng tại địa chỉ 72 Nguyễn Thái Học để thăm khám và lựa chọn những mẫu kính phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Nguyễn Thái Học, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6382 9172

Fanpage: facebook.com/pages/Kính-Mắt-Vĩnh-Thái/218454854966226

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái
Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái
Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái
Cửa hàng mắt kính Vĩnh Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy