Massage bàn chân

Ở lòng bàn chân chứa rất nhiều huyệt vị, vì vậy massage lòng bàn chân sẽ giúp tuần hoàn máu lưu thông đến tim và não, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Theo các nhà y học Trung Quốc, lòng bàn chân liên quan đến các bộ phận trên cơ thể, lòng bàn chân khỏe mạnh thì toàn bộ cơ thể cũng khỏe mạnh theo. Vì vậy, massage chân sẽ giúp chân được nghỉ ngơi và thoải mái hơn.


Đặc biệt các chị em phụ nữ thường xuyên phải mang giày cao, đôi chân thường tê mỏi và đau nhức do đó việc chăm sóc cho đôi chân của mình hàng ngày là cần thiết. Việc đến các spa để chăm sóc chuyên sâu là rất tốt nhưng nếu hằng ngày đều đặn bạn tự chăm sóc ở nhà thì Toplist nghĩ hiệu quả mà nó mang lại không tệ đâu nhé.


Trước khi massage chân, bạn hãy ngâm chân với nước xã hoặc vỏ bưởi, cam... Cho thêm chút muối vào nhằm khử mùi mồ hôi và giúp chân được thư giãn nhé.


Cách thực hiện:

  • B1: Hãy ngồi để lưng tựa vào ghế, với tư thế thật thoải mái, người thả lỏng
  • B2: Dùng dầu massage hoặc kem cho vào lòng bàn tay xoa cho đến khi tay ấm lên. Bắt đầu xoa lòng bàn chân thật chậm rãi và nhẹ nhàng. Trong khi massage kết hợp với bấm huyệt lòng bàn chân, dùng ngón tay cái ấn vào lòng bàn chân, sau đó đến phía dưới các ngón chân, rồi đến gót chân
  • B3: Dùng hai tay xiết chặt hai chân, rồi từ từ thả lỏng ra. Làm tương tự cho bàn chân còn lại.
Massage lòng bàn chân giúp cải thiện sức khỏe
Massage lòng bàn chân giúp cải thiện sức khỏe
Massage bàn chân
Massage bàn chân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy