Bài tập massage cổ

Hằng ngày phải ngồi làm việc 8 tiếng khiến cho cổ bạn gần như mỏi nhừ và cần được thư giãn. Tuy nhiên để qua các spa thì không phải lúc nào bạn cũng có thể đi được còn chưa kể chi phí ở đó thường rất đắt đỏ. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Toplist, nó rất hữu ích cho bạn đó.


Massage vùng cổ là một trong những biện pháp làm giảm đau nhức vùng cổ, vai và gáy. Không những thế massage sẽ giúp cho vùng cổ đẹp và thon gọn hơn mà không cần dựa vào công nghệ và phẫu thuật thẩm mỹ. Có rất nhiều cách để massage cổ tại nhà, nếu thấy cách nào tiện lợi và hợp với mình thì hãy thực hiện nhé, tin Toplist đi rồi bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của nó cho mà xem.


Cách thực hiện:

  • Bài tập 1: Đan chéo hai bàn tay, úp lòng bàn tay vào trong và ngửa cổ đứng thẳng ra phía sau với khoảng cách xa nhất có thể. Bài tập này, sẽ giúp kéo dài và kích thích cơ bắp phần dưới cổ lên cằm. Tạo nên phần cổ đẹp mà hạn chế xuất hiện nếp nhăn.
  • Bài tập 2: Đặt tay phải lên ngực trái và nghiêng cổ về bên phải một góc 45 độ giữ nguyên tư thế từ 1 - 2 phút và thực hiện tương tự với phía ngược lại. Thực hiện bài tập này 5 - 10 lần/ngày thực hiện thường xuyên sẽ giúp căng cơ vùng ngực và cổ.
  • Bài tập 3: Đặt tay phải vòng qua đầu trái ép bàn tay vào trong tạo nên vòng cung, giữ nguyên tư thế trong vòng 1 - 2 phút, thực hiện lặp lại đối với phần còn lại.
  • Bài tập 4: Sử dụng ngón trỏ và ngón giữa phải tạo thành hình chữ "V", sau đó áp vào xương quai bên trái và vuốt theo chiều từ phải sang trái để cho phần ngực trông quyến rũ hơn. Thực hiện từ 1 - 2 phút rồi đổi tay thực hiện phía ngược lại.
  • Bài tập 5: Đặt bàn tay phải lên phần đỉnh của cổ, bàn tay trái giữa ngực, sau đó vuốt tay phải từ trên xuống đến giữa xương quai thì vuốt sang phía nách bên trái. Bài tập này giúp lưu thông máu và vận động để thải độc tố ra ngoài cơ thể.
Massage cổ, vai
Massage cổ, vai
Bài tập massage cổ
Bài tập massage cổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy