Mandarin của tôi

Nếu bạn có một cậu bạn thân, là thanh mai trúc mã từ bé, còn là một ngôi sao nổi tiếng. Chẳng những đẹp trai, dịu dàng lại còn dành tình cảm cho mình và theo đuổi rất nhiều năm bạn sẽ như thế nào? Nếu là bình thường hẳn là cảm động và nhào vào lòng cậu ấy ngay mất. Có ai mà không liêu xiêu trước những điều ấy kia chứ. Nhưng đọc câu chuyện Mandarin của tôi bạn sẽ biết rằng, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra theo cách tự nhiên như thế. Đôi khi, con người ta phải dạo qua cả một vòng lớn mới tìm thấy nhau. Nào, cuộc chinh phục của anh chàng ngôi sao dành cho cô bạn thanh mai lâu năm của mình xin được phép bắt đầu.


Đúng vậy, Kiểm Biên Lâm chính là một sao nổi tiếng. Anh đẹp trai, phong độ, tài năng và có lực lượng fan rất hùng hậu. Khổ nỗi, chuyện tình cảm lại khiến fan lo lắng khôn nguôi. Bởi thế quái nào mà từ những ngày debut cho đến lúc trở thành idol thực thụ, anh vẫn chưa dính vào scandal nào.


Nữ chính Sơ Kiến lúc nhỏ đã ở bên cạnh anh, làm bạn và chơi cùng anh. Theo thời gian, tình cảm đó dần biến thành tình yêu. Nhưng vào lúc tuổi trẻ, anh ngu ngốc tỏ tình không thành công đã đành lại còn dọa sợ con người ta chạy mất dép. Kết quả là phải theo đuổi tiếp, đến khi anh mệt mỏi muốn buông tay, lại không đành lòng nên thử lần cuối. Lần này thế mà lại được.


Sau đó, tất nhiên là sủng, ngọt và ấm áp chết người rồi ạ. Tên truyện cũng giống như nội dung. "Mandarin của tôi" cũng chính là my darling của tôi, người yêu dấu của tôi, Sơ Kiến của Kiểm Biên Lâm.


Link mua: shopee.vn/Sách-Mandarin-của-tôi-Mặc-Bảo-Phi-Bảo-i.26003943.857470362?

Mandarin của tôi
Mandarin của tôi
Mandarin của tôi
Mandarin của tôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy