Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em

Ngay từ tên truyện, nó đã là một câu nói rất đẹp, một câu nói mà tất cả các cô gái đều thích, đều ao ước được nghe thấy. Và ngay từ tên truyện, đã mở ra những cảm xúc ngọt ngào của truyện.


Truyện có bố cục giống với "All in love", nhưng hai truyện không hề giống nhau, đơn giản vì đây là cuộc sống của hai người khác nhau, hai tác giả khác nhau. Nhưng những gia vị dễ thương và ngọt ngào thì không hề thiếu.Tác giả và chồng mình cũng gặp gỡ từ thời đi học. Và những mối tình xuất phát từ tuổi thanh xuân như thế, bao giờ cũng khiến người ta thấy nó rất đẹp. Chồng của tác giả được gọi là F hay thân mật hơn là F-kun. Không được nói rõ tên cụ thể, nhưng chính vì thế, nó lại khiến nhiều người tin rằng, ngoài đời, hẳn là còn nhều F như thế, không chỉ là mỗi chồng tác giả. Và cũng chính vì thế, mà F trở nên thu hút hơn trong những trang truyện của tác giả.


Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em không chỉ là tình cảm giữa nam nữ chính mà còn sáng lên trong đó cả tình gia đình, tình bạn, những mối quan hệ đẹp đẽ khác. Và cả tình bạn nữa, cả tình bạn của nữ chính nữa. Một tuổi thanh xuân có đủ cả vui buồn, có những người bạn đã gắn bó với nữ chính và ở bên cạnh cô ấy. Đây thực sự là một câu chuyện hay, ngọt ngào, dễ thương và chân thực.


Link mua: shopee.vn/Sách-Anh-không-thích-thế-giới-này-anh-chỉ-thích-em-(kèm-quà-tặng)-i.26003943.314632101?

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy