MAMA Chocolates

top 9
Phương Trinh

Được mệnh danh là “món quà của thượng đế”, chocolate bắt đầu trở thành quà tặng trong ngày Valentine bắt đầu từ năm 1902 và cho đến nay, cùng với hoa hồng, chocolate chính là món quà được nhiều người lựa chọn nhất trong ngày lễ Tình Nhân. Chính vị ngọt ngào xen lẫn vị đăng đắng thú vị của mình mà socola là một minh họa tuyệt vời cho tình yêu của các cặp tình nhân. Dễ hiểu vì sao, người ta thường lựa chọn gửi tặng socola cho người mình yêu thương vào những dịp này. Không nằm ngoài danh sách này, MAMA Chocolates cũng là điểm đến quen thuộc của những ai đang tìm mua chocolate nguyên chất tại Hà Nội.


Mama là thương hiệu chocolate tươi đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ và cách chế biến của Nhật Bản kết hợp với nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu để cho ra loại chocolate được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Thêm nữa, Mama cũng là một trong những cửa hàng tự phục vụ chocolate tươi, nghĩa là khách đến sử dụng dịch vụ tự thanh toán, lấy đồ và dọn rác khi ra về.


Điều đặc biệt ở MAMA Chocolates là liên tục nghiên cứu ra các sản phẩm độc đáo và Chocolate X chính là một trong những ví dụ điển hình. Sản phẩm này xứng đáng với danh hiệu Chocolate tình yêu khiến các đôi tình nhân chuyển trạng thái từ Yêu sang Cưới chỉ trong 1 tiếng. Đó là nhờ nhân rượu cực kỳ đặc biệt chứa bên trong.Nhân rượu Minh Mạng đặc biệt ở bên trong sẽ khiến các đôi tình nhân xích lại gần nhau hơn, loại rượu này giúp bồi bổ, tráng kiện cơ thể, tăng dương, bổ âm, dành cho cả nam và nữ. Chocolate X là sản phẩm độc nhất thị trường hiện nay do MAMA nghiên cứu sản xuất đặc biệt dành cho fan trong dịp lễ tình yêu năm nay và đã được lên VTV3 bởi sự đặc biệt số 1 của nó.


MAMA Chocolates là cửa hàng chuyên bán socola valentine, nổi tiếng với thương hiệu socola ngon tại Hà Thành, được rất nhiều khách sành socola biết đến và cũng là nơi mà bạn chắc chắn sẽ chọn được món quà ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 24 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 19 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Nhà 204A21 Ngõ 56 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Đi kịch ngõ 56 rẽ phải 20m)

Điện thoại: 0328 092 789 & 0815 156 888
Fanpage: www.facebook.com/mamachocolatesvn.official

Shopee: https://shopee.vn/shop/358525856

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

MAMA Chocolates
MAMA Chocolates
MAMA Chocolates
MAMA Chocolates

Top 9 Địa chỉ mua chocolate nguyên chất ngon nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Showroom Chocolate Graphics
  2. top 2 D'art Chocolate Ha Noi
  3. top 3 Maison Marou Hanoi
  4. top 4 Chocolate Belcholat
  5. top 5 Maika Chocolate
  6. top 6 Tú Anh Chocolate
  7. top 7 Nấm Socola
  8. top 8 Chocolate Figo Hà Nội - The best Dark Chocolate Viet Nam
  9. top 9 MAMA Chocolates

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy