Chocolate Belcholat

top 4
Phương Trinh

Đối với hầu hết các quốc gia trên thế giới, chocolate là món quà sang trọng và ý nghĩa dành cho đối tác, khách hàng, người thân và bạn bè. Đặc biệt trong những dịp tôn vinh chủ đề Tình Yêu như lễ Valentine Đỏ (14/2) và Valentine Trắng (14/3). Khi mà “Tình Yêu” là chủ đề vĩnh hằng của nhân loại. Người ta dùng chocolate thay cho một tấm lòng, một cảm xúc, một niềm vui bởi hạnh phúc dâng trào khi ở bên cạnh người bạn thân. Nguồn dinh dưỡng phong phú, hương vị ngọt ngào bất tận chắc chắn luôn được mọi người đón nhận. Cũng chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ mua chocolate nguyên chất ngon nhất tại Hà Nội luôn là vấn đề rất đáng quan tâm của nhiều người hiện nay. Và trong vô số các lời gợi ý thì Chocolate Belcholat luôn là sự ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.


Gần 20 năm hiện diện, Belcholat Chocolate khẳng định thương hiệu (Số 1 Việt nam – nguồn Euromonitor), sản xuất và cung cấp chocolate cao cấp cho hầu hết các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp như Sofitel Metropole, Intercontinental, Hanoi Daewoo Hotel, Sofitel Plaza, Melia Hanoi, Sheraton Hanoi, Hilton Hanoi Opera Hotel, Vinpearl Resort & Spa, JW Marriott…


Là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp chocolate – Barry Callebaut chính thức cho gắn thương hiệu của hãng lên các sản phẩm, Belcholat Chocolate còn tự hào được tiếp đón nhiều chuyến viếng thăm của các phái đoàn quốc tế.


Với niềm đam mê, sáng tạo không ngừng và nỗ lực không mệt mỏi, hoàn toàn chủ động phục vụ với nhà máy công suất lớn, lấy tiêu chí chất lượng 5 sao là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, Belcholat Chocolate sáng tạo ra các sản phẩm chocolate độc đáo với chất lượng tuyệt hảo làm nức lòng người mộ điệu.


Valentine là ngày để các cặp đôi "đang yêu" hay "sẽ yêu" gửi gắm điều ngọt ngào nhất dành cho nửa kia của mình. Và socola luôn là biểu tượng của sự lãng mạn, của tình yêu. Một hộp Socola chất lượng nói lên tình cảm, sự quan tâm và nhiều hơn thế nữa. Với sứ mệnh mang đến những món quà thật đặc biệt và ý nghĩa cho ngày lễ tình nhất, Belcholat Chocolate tạo nên sự bất ngờ bởi: Alentine Chocolate Collection 2019 – Chocolate Nghệ thuật đỉnh cao - sự kết tinh từ tình yêu và niềm đam mê thuần khiết của các nghệ nhân Belcholat với 20 năm trong nghề sản xuất chocolate cao cấp phục vụ các khách sạn 5 sao, đặc biệt Chocolate Signature - One & Only phiên bản vàng ròng được chế tác cầu kỳ, cẩn trọng và tinh khiết, kết hợp với Chocolate Bỉ vốn nổi danh hàng ngàn năm nay, tạo nên một món quà tình yêu độc đáo và sang trọng bậc nhất.


Tình yêu luôn đong đầy những cảm xúc và kỷ niệm. Có thể chỉ đơn giản là một khoảnh khắc, một khung cảnh, một món quà nhưng ẩn chứa bên trong là một bầu trời yêu thương tràn ngập. Vậy đừng bỏ lỡ dịp Valentine này, hãy biến ngày đó trở thành một kỷ niệm không thể nào quên… và hãy cứ yêu đi, còn những lời khe khẽ ngọt ngào thì hãy để Belcholat Chocolate giúp bạn làm điều đó…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 108B Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • 91A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nhà máy Sô cô la Belcholat: Lô B2 - 1 - 8b KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0912 110 940 & 0325 768 831

Email: marketing@belcholat.com
Website:

  • www.belcholat.com
  • chocolate.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/chocolatebelcholat
Shopee: https://shopee.vn/chocolatebelcholat_official
Lazada:
https://www.lazada.vn/shop/belcholat-chocolatie

Chocolate Belcholat
Chocolate Belcholat
Chocolate Belcholat
Chocolate Belcholat

Top 9 Địa chỉ mua chocolate nguyên chất ngon nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Showroom Chocolate Graphics
  2. top 2 D'art Chocolate Ha Noi
  3. top 3 Maison Marou Hanoi
  4. top 4 Chocolate Belcholat
  5. top 5 Maika Chocolate
  6. top 6 Tú Anh Chocolate
  7. top 7 Nấm Socola
  8. top 8 Chocolate Figo Hà Nội - The best Dark Chocolate Viet Nam
  9. top 9 MAMA Chocolates

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy