Mầm non Kid’s Kingdom Song Ngữ Montessori

Mầm non Kid’s Kingdom Song Ngữ Montessori là nơi cung cấp cho học sinh nền tảng trí tuệ vững chắc, thông qua sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục chuẩn Quốc gia với các chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới. Giúp các con sẵn sàng đương đầu với thử thách trong tương lai và đạt được thành công ở những bậc học cao hơn. Với sứ mệnh là: “Đào tạo ra thế hệ học sinh có tình yêu thương, nhân cách và trí tuệ để trở thành những thiên tài trong tương lai”.


Mầm non Kid’s Kingdom Song Ngữ Montessori áp dụng phương pháp giáo dục lấy triết lý của phương pháp Montessori làm trọng tâm, cộng thêm môi trường song ngữ sẽ giúp các con trở thành những trẻ em toàn cầu.


Các tiết học thiên về các hoạt động trải nghiệm, trẻ em sẽ được tự do phát triển, hạnh phúc trong tình yêu thương. Học tiếng anh vận động với giáo viên bản địa hàng ngày. Kết hợp Phương pháp giáo dục sớm bằng hoạt động trải nghiệm thực tiễn đa trí tuệ cùng chương trình kỹ năng sống giúp trẻ tự tin thể hiện bản thân.


100% giáo viên giảng dạy Mầm non Kid’s Kingdom Song Ngữ Montessori có trình độ chuẩn, trên chuẩn, tốt nghiệp tại các trường Sư phạm mầm non, có chuyên môn vững vàng, có năng khiếu thu hút trẻ, có khả năng cập nhật sự tiến bộ của công nghệ, các phương pháp chăm sóc, giáo dục trẻ mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 59 Đông Phong, Hải An, Hải Phòng
  • Số 115 Nguyễn Văn Hới, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0979 579 341 & 0917 797 689
Fanpage: www.facebook.com/MNKidKingdom/
Mầm non Kid’s Kingdom Song Ngữ Montessori
Mầm non Kid’s Kingdom Song Ngữ Montessori
Mầm non Kid’s Kingdom Song Ngữ Montessori
Mầm non Kid’s Kingdom Song Ngữ Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy