Bright Heart Montessori School

Kể từ khi được thành lập vào năm 2016, Bright Heart Montessori School với sứ mệnh là môi trường tràn đầy tình yêu thương để con trẻ yêu thích khám phá học tập và hình thành nhân cách tốt. Mục tiêu của Bright Heart là song song với việc giúp các con phát triển về thể chất, trí tuệ theo phương pháp Montessori, còn phát triển về nhân cách cho trẻ.


Bright Heart Montessori rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng nhiều gia đình trong việc chăm sóc và giáo dục các con trở thành những em bé hiểu chuyện, được trang bị nhiều kỹ năng sống tự phục vụ bản thân, phát triển tư duy và trí tuệ đúng với khả năng, tính cách của riêng mình. Trường Mầm Non Quốc Tế Bright Heart Montessori phát triển đội ngũ nhân sự yêu ngành - giỏi nghề với nền tảng chuyên môn vững và có đầy đủ bằng cấp, nhiều kinh nghiệm, yêu trẻ, tâm huyết với nghề.


Bright Heart Montessori School được đầu tư về cơ sở vật chất với các phòng học, phòng chức năng, sân chơi đều được trang bị các thiết bị hiện đại, thân thiện mang đến cho trẻ một môi trường học tập hạnh phúc và sáng tạo. Trường được thiết kế theo không gian lớn, thông thoáng với ánh sáng tự nhiên chan hòa, mang lại cho trẻ cảm giác thoải mái khi học tập và vui chơi tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 0934 216 373
Email: brightheartmont@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063649597336
Bright Heart Montessori School
Bright Heart Montessori School
Bright Heart Montessori School
Bright Heart Montessori School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy