Makima (Chainsawman)

Nữ thần Makima (Chainsawman) là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Chainsawman mặc dù cô nàng là nhân vật phản diện hàng đầu. Makima sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với mái tóc hồng thường được buộc phía sau gáy và bộ đồng phục áo sơ mi trắng đơn giản kết hợp với quần Âu. Makima xuất hiện ban đầu là một cô gái tốt bụng thuộc Đội diệt quỷ chi nhánh Nhật Bản. Tuy nhiên đằng sau vẻ bề ngoài xinh đẹp và lương thiện đó, Makima thực chất là Quỷ Chi Phối - một trong Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền (4 con quỷ mạnh nhất trong thế giới Chainsawman).


Tính cách của Makima vô cùng bình tĩnh trong mọi tình huống, gương mặt xinh đẹp nhưng vô cảm và cực kì ít thấy Makima nở nụ cười. Với vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng nắm bắt, điều khiển tâm lý người khác, Makima dễ dàng sử dụng họ để phục vụ cho các mục đích khác nhau của mình. Ở phần 1 của anime Chainsawman, có thể nói Makima chính là kẻ chi phối toàn bộ mọi chuyện trong khi những con mồi của Makima đến cuối cùng vẫn nghĩ cô nàng là một người tốt.


Makima cũng là một kẻ vô cùng tham vọng khi cô không nương tay với bất cứ ai, kể cả với những người chị em của mình. Makima muốn lợi dụng sức mạnh xóa sổ của Quỷ Cưa Pochita để khiến mọi con quỷ khác phải biến mất - bao gồm cả 3 con quỷ khác thuộc Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền. Bên cạnh khả năng thao túng tâm lý tất cả, Makima còn có sức mạnh thể chất vượt trội, khứu giác đặc biệt nhanh nhạy, khả năng điều khiển các sinh vật khác yếu hơn mình. Tất cả những khả năng đó khiến cho Makima chính là một trong những con quỷ khó tiêu diệt nhất, kể cả sau khi đã bị Denji "ăn", Makima vẫn không chết mà vẫn hồi sinh được và trở thành một cô bé tên Nayuta.

Makima (Chainsawman)
Makima (Chainsawman)
Makima (Chainsawman)
Makima (Chainsawman)

Top 5 Nhân vật anime có khả năng thao túng tâm lý người khác

  1. top 1 Makima (Chainsawman)
  2. top 2 Johan Liebert (Monster)
  3. top 3 Gakuho Asano (Assassination Classroom)
  4. top 4 Eren Yeager (Attack on Titan)
  5. top 5 Light Yagami (Death Note)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy